Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng về vụ ly hôn: Tài sản không thành vấn đề nữa, không có nhu cầu thỏa thuận

10/08/2023 09:08

Diễn biến mới nhất trong phiên tòa phúc thẩm vụ Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngày 9/8 vừa qua, phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Đây là phiên tòa được xử kín theo yêu cầu từ phía nguyên đơn.

Được biết, vì có việc bận nên Diệp Lâm Anh không có mặt tại phiên tòa mà ủy quyền cho diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang là người đại diện. Phiên tòa hiện đã được tạm dừng để thu thập thêm thông tin, chứng cứ, kết quả sẽ có trong tháng 8 này.

Sau phiên tòa, đại diện phía Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh để tập trung vào công việc và chăm sóc các con. Với Diệp Lâm Anh lúc này, tài sản không thành vấn đề nữa nên cũng không có nhu cầu thỏa thuận".

diep-lam-anh-1-1691636715.jpg
Diệp Lâm Anh không còn cần tài sản sau khi ly hôn mà chỉ muốn giành quyền nuôi cả hai con. Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không đi đến thoả thuận cuối cùng. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang nuôi dưỡng con gái Boorin, Nghiêm Đức và nhà nội nuôi bé B.Boy. Tuy nhiên, hai bên đã cùng nộp đơn kháng cáo vì mỗi bên đều muốn quyền được chăm sóc cả hai bé.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng lên tiếng về tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. Nữ diễn viên cho biết:

"Tôi cũng biết những con số tiền tỷ là rất nhiều, nhưng tôi cũng tự tin là công sức, nỗ lực và khả năng của mình không hề ít khi tôi lấy chồng được 3 năm đẻ 2 con liền nhau và chưa một ngày lười biếng hay nói thẳng là có tư tưởng ăn bám và xài tiền của gia đình chồng. Thậm chí tôi đồng ý ở chung với bố mẹ và anh chồng mà không hề có nhà riêng của vợ chồng và 2 con. Tôi cùng chồng cũ gây dựng sự nghiệp riêng của 2 chúng tôi từ cửa hàng đầu tiên và tôi được bạn bè thân quen giúp đỡ rất nhiều để chúng tôi có thể phát triển thương hiệu nổi tiếng hơn nhiều ở thời điểm đó.

Tôi sẽ nói thành thật, tôi ghét việc phải ra đi tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu ‘không ham tiền’, ‘không tham vọng’, trong khi tất cả là những thứ xứng đáng để cho các con có cuộc sống tốt hơn", nữ diễn viên nói.

diep-lam-anh-3-1691636751.jpg
Ảnh: FBNV

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ về công việc hiện tại của bản thân. Nữ diễn viên cho biết cô đang kết hợp với nhiều nhãn hàng lớn và livestream bán hàng online. Được biết, thu nhập từ bán hàng của cô cao gấp 10 - 20 lần so với cát-xê đi sự kiện. Diệp Lâm Anh hoàn toàn tự chủ về kinh tế và chỉ muốn chăm sóc hai con, không còn nhu cầu thỏa thuận với nhà chồng cũ về phân chia tài sản.

 

Oli
Bạn đang đọc bài viết "Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng về vụ ly hôn: Tài sản không thành vấn đề nữa, không có nhu cầu thỏa thuận" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com