Phản ứng của 'vua cá Koi' khi được khuyên tái hợp với vợ cũ sau chia tay Hà Thanh Xuân

02/10/2023 13:00

Trước việc được khuyên quay lại với doanh nhân Thanh Đào - "vua cá Koi" Thắng Ngô đã có phản ứng khiến nhiều người chú ý.

Sau khi Hà Thanh Xuân xác nhận đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Thắng Ngô, cô lập tức trở lại cuộc sống độc thân vui tính. Trong khi đó, anh lại có nhiều động thái tiếp tục được cư dân mạng quan tâm.

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân bất ngờ đăng tải những tin nhắn giữa mình và con gái chung với vợ cũ là Thanh Đào. Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, con gái của nam doanh nhân đã tham khảo ý kiến của bố khi mua một số phụ kiện như: kính mắt, khuyên tai. Được biết, cô bé muốn dùng gọng kính để lắp vào kính cận của mình nhưng Thắng Ngô không đồng ý mà chỉ cho con mua đeo chơi.

duoc-khuyen-quay-lai-voi-vo-cu-k-1696231291.jpg
Một trong những đoạn hội thoại của "vua cá Koi" và con gái. Ảnh: Chụp màn hình

Nam doanh nhân cho rằng món đồ này chỉ 40 nghìn nên không đảm bảo chất lượng và không giữ được tròng mắt. Ngay sau khi nghe ba giải thích, nhóc tỳ đã nghe theo.

Còn về khuyên tai, khi nghe con gái chọn đôi khuyên tai có giá 200 nghìn. "Giá này hơi mắc so với chất lượng nhưng con thích thì cứ thử một lần. Nếu là shop nhỏ, không phải thương hiệu của công ty thì con có thể trả giá còn 150 nghìn. Còn nếu là người bán cho công ty thì mình sẽ phải chấp nhận, không mặc cả được". Con gái nam doanh nhân đáp: "Không được đâu. Trung tâm thương mại mà ba" rồi quyết định mua cả 2 món đồ.

Nam doanh nhân nói thêm: "Rút kinh nghiệm đời mình, sống mà cứ xông xênh quá cũng không phải là tốt. Nhưng có lẽ cái gene này cũng di truyền qua con gái rồi. Có con gái thích nhất là khi con biết làm điệu", Thắng Ngô đưa ra lời nhận xét. 

duoc-khuyen-quay-lai-voi-vo-cu-k-1-1696231348.jpg
Thắng Ngô có liền phản ứng khi được khuyên quay về với vợ cũ. Ảnh: Chụp màn hình

Màn hội thoại của 2 bố con nhà Thắng Ngô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Đặc biệt, có người còn khuyên anh nên sớm quay về với vợ cũ. Ngay sau đó, anh đã không ngần ngại trả lời: "Chị nên tôn trọng chuyện riêng tư của mình. Mình không phải là cậu trai mới lớn để cần ai đó cho lời khuyên". Trước đó,"vua cá Koi" chia tay vợ cũ trong văn minh và khẳng định Hà Thanh Xuân không phải là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm vợ chồng. 

Về cuộc sống sau hôn nhân với Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" thừa nhận, thu nhập đủ để duy trì cuộc sống hàng ngày, không dư dả. Nguyên nhân được tiết lộ là sau khi chia tay với vợ cũ, anh đã không giữ lại bất kỳ tài sản nào. Được biết, ngoài kinh doanh trong lĩnh vực nuôi cá Koi, anh còn tham gia vào các ngành khác như thầu xây dựng, thiết kế thi công, và kinh doanh bất động sản.

18282277936162978752630292663845-1696231448.jpg
"Vua cá Koi" Thắng Ngô. Ảnh: FBNV

Trước khi "đường ai nấy đi", Hà Thanh Xuân - vua cá Koi từng là 1 cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc, đi cùng nhau qua bao nhiêu ồn ào. Có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ,... Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. 

Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

cuoc-song-ha-thanh-xuan-sau-chia-tay-vua-ca-koi-4-1696217264.jpg
 
ha-thanh-xuan-8-1691899364.jpg
Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô từng vướng phải những ồn ào khi công khai hẹn hò. Ảnh: FBNV

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng của 'vua cá Koi' khi được khuyên tái hợp với vợ cũ sau chia tay Hà Thanh Xuân" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com