Phản ứng của Noo Phước Thịnh trước lời so sánh kém duyên với Mr Đàm và Tuấn Hưng

20/09/2023 11:00

Trước việc bị so sánh với 2 "đàn anh" là Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh đã có màn "đáp trả" khiến nhiều người chú ý.

Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng, sở hữu giọng hát hay và trầm ấm. Anh cũng được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài điển trai.

noo-phuoc-thinh-1-1686903212.jpg
Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, ngoài những ý kiến khen ngợi mang tính tích cực thì giọng ca Yêu em là điều anh không thể ngờ cũng phải đối diện với với những bình luận kém duyên. Cụ thể, mới đây, khi thấy Noo Phước Thịnh đăng ảnh, 1 cư dân mạng bình luận: "Mày không bằng một móng chân của Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng".

noo-phuocthinh-ngoisaovn1-1-ngoi-1695183571.jpg
Noo Phước Thịnh không ngại "đáp trả" trước những ý kiến không hay về mình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước những ý kiến không hay về mình, "tình tin đồn" của Mai Phương Thúy đã ghé tận trang cá nhân của người kia. Sau đó, anh cũng có bình luận khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, anh đáp trả: "Tôi chắc nhỏ tuổi hơn chú, nhưng sống từng đó năm cũng đủ cho tôi nghiệm ra rằng ở đời sống không phải lúc nào cũng hơn thua, sân thiệt… Lúc nào cũng phải đăm đăm lo lắng xem mình bằng ai, hay mình hơn ai chú ạh, sống vậy thà không sống, sống biết đủ biết hạnh phúc, biết phấn đấu và biết mình tốt hơn chính mình ngày hôm qua là thành tựu rồi…

Nếu nói không bằng, ngoài xã hội kia còn đầy người tôi không bằng họ, nhưng tôi thấy bình thường, thấy đủ và cũng vui vì tôi không hay để cho mấy lời dèm pha giống vậy của xã hội làm lung lạc. Cha mẹ tôi khoẻ mạnh, hạnh phúc thật, vì tôi âm thầm lao động và chứng minh, chứ cũng chả thèm leo lên đây ngoác mồm ra khõ phím cho sung đến nỗi cái tus báo hiếu bị thả toàn phẫn nộ như chú. Muốn thành công trước tiên phải thành nhân đã chú nhé. Vài lời thân ái gửi tới chú".

noo-phuoc-thinh5-1685431425.jpg
Noo Phước Thịnh không ít lần bị đối diện với những bình luận "kém duyên". Ảnh: FBNV

Với màn "đáp trả" thâm thúy của Noo Phước Thịnh đã khiến cho anti-fan câm nín. Được biết đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ lên tiếng trước những bình luận "kém duyên" hướng về phía mình. 

Ở thời điểm hiện tại, giọng ca đình đám dẫu thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đến hiện tại anh vẫn đang độc thân vui vẻ. Trước đó, nam ca sĩ từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ và mối tình đó mãi về sau này mới được công khai đến với công chúng. 

mai-phuong-thuy-3-1690353204.jpg
 
dong-nhi-ra-mat-mv-6-1692786248-1695183798.jpg
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy được khán giả mong "gương vỡ lại lành". Ảnh: FBNV

Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng của Noo Phước Thịnh trước lời so sánh kém duyên với Mr Đàm và Tuấn Hưng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com