Phản ứng của CDM về sự trở lại của Hồng Đăng trong tương lai sau hơn 1 năm vắng bóng 

02/10/2023 11:00

Hồng Đăng lấp lửng về sự quay trở về và thái độ ngoài sức tưởng tượng của cư dân mạng sau hơn 1 năm ồn ào.

Phản ứng của CDM trước sự trở lại của Hồng Đăng trong tương lai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng lấp lửng về sự trở lại với dòng trạng thái: "Chỉ cần có niềm tin thì mọi điều tốt đẹp sẽ quay về...". Kèm theo đó là hình ảnh nam diễn viên "Thương ngày nắng về" vui vẻ đưa hai con gái đi chơi.

hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-1-1696221132.jpg
Hồng Đăng lấp lửng về sự trở lại đầy yêu thương. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bất ngờ hơn cả là phản ứng và thái độ của cư dân mạng trước giả thuyết Hồng Đăng sẽ trở lại màn ảnh. Rất nhiều người ủng hộ và bày tỏ sự mong ngóng nam diễn viên trở lại với đam mê: "Rất mong sự trở lại của Hồng Đăng; Ngóng phim có Hồng Đăng quá; Ai cũng có nhưng sai lầm và nên vị tha cho họ, vẫn ủng hộ Hồng Đăng đi đóng phim...".

hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-3-1696221132.jpg
 
hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-2-1696221132.jpg
Phản ứng không thể tin nổi của cư dân mạng dành cho Hồng Đăng sau ồn ào. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, sau hơn 1 năm vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và vắng bóng trên màn ảnh nhỏ đã lâu nhưng Hồng Đăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương, và bao dung của khán giả truyền hình. Đây cũng là động lực giúp nam diễn viên tự tin quay trở lại với đam mê nghệ thuật của mình.

Cuộc sống bình yên của Hồng Đăng sau ồn ào

Hồng Đăng đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Anh từng là một trong những soái ca của vũ trụ VFC. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì tháng 6/2022, Hồng Đăng gây xao khi bị dính nghi vấn xâm hại 1 cô gái ở Tây Ban Nha. Sau đó, nam diễn viên đã thực hiện các thủ tục và về nước. Kể từ đó đến nay, Hồng Đăng không hề có bất cứ chia sẻ gì với giới truyền thông về ồn ào của bản thân. 

hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-4-1696221132.jpg
Hồng Đăng trong bộ phim Thương ngày nắng về. Ảnh internet

Vướng phải thị phi không hề nhỏ, nhiều khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống của Hồng Đăng sau ồn ào. Trở về Việt Nam sau ồn ào, Hồng Đăng nhanh chóng quay trở lại cuộc sống đời thường. Nam diễn viên dành thời gian bên vợ con, phụ bà xã bán hàng và vẫn giữ thói quen sở thích đi đánh golf, đi du lịch. 

Kể từ khi vướng ồn ào đến nay đã hơn 1 năm nhưng Hồng Đăng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại đóng phim. Ồn ào quá lớn khiến nam diễn viên chưa thoát khỏi cái bóng để tự tin quay trở lại. Cơ hội duy nhất để Hồng Đăng trở lại chính là sự bao dung, đón nhận từ phía khán giả truyền hình. Chừng nào khán giả vẫn có cái nhìn gay gắt, phán xét thì chừng đó, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" vẫn chưa thể quay trở lại màn ảnh nhỏ. Bởi áp lực từ dư luận quá lớn, Hồng Đăng khó có thể vượt qua. 

hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-5-1696221132.jpg
Hồng Đăng trong phim Cả một đời ân oán. Ảnh internet

Trước ồn ào, Hồng Đăng có một sự nghiệp đáng nể. Nam diễn viên từng góp mặt trong rất nhiều các bộ phim truyền hình giờ vàng nổi đình nổi đám như: Cầu vồng tình yêu; Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Người phán xử... Đến nay, Hồng Đăng đã có vài chục vai diến lớn nhỏ trong bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

Cầu vồng tình yêu giúp Hồng Đăng và Hồng Diễm trở thành cặp đôi được yêu thích nhất VFC. Về sau, họ nhiều lần hợp tác, đóng vai vợ chồng trong các bộ phim truyền hình. Sau đó, Hồng Đăng tiếp tục đạt được thành công với bộ phim Tuổi thanh xuân. Với bộ phim này, nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam dành cho “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim truyền hình”.

hong-dang-tro-lai-sau-on-ao-66-1696221303.jpg
Hồng Đăng từng có một sự nghiệp thành công rực rỡ. Ảnh internet

Cũng trong năm 2016, Hồng Đăng nhận giải "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards với vai Huy trong phim Zippo, mù tạt và em. Có thể thấy, trong vũ trụ VFC, Hồng Đăng là một nhân vật có sức hút và có thực lực.

Sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ của Hồng Đăng đã tạm phải khép lại khi nam diễn viên vướng phải ồn ào. Liệu sau này, Hồng Đăng có thể tái xuất và có những đóng góp cho nền nghệ thuật hay không còn là một ẩn số.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng của CDM về sự trở lại của Hồng Đăng trong tương lai sau hơn 1 năm vắng bóng " tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com