Phá đường dây vẩn chuyển 127 kg ma túy qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay

20/05/2021 20:42

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phá chuyên án, thu giữ 127,5 kg ma túy trong người các đối tượng và bưu kiện tại sân bay Nội Bài. Đây là vụ vận chuyển ma tuý qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay.

Ngày 20/5, ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao bằng khen cho Cục Hải quan Hà Nội (Tổng cục Hải quan), Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy và Chi cục Hải quan Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Nội Bài (cùng thuộc Cục Hải quan TP) về thành tích xuất sắc trong chuyên án bắt giữ ma túy.

Được biết, liên quan đến việc khen thưởng trên, trong thời gian từ 6/4/2021 đến nay, Cục Hải quan TP Hà Nội đã chủ trì phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá thành công Chuyên án HC421, đã thu giữ 127,5 kg ma túy (bao gồm 94,2 kg đã bắt giữ đối tượng và 4 kiện hàng 33,3 kg là hàng vô chủ đang giữ tại kho hàng Sân bay Quốc tế Nội Bài); bắt giữ tổng cộng 16 đối tượng trong 8 đường dây vận chuyển ma túy (Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương, TP.HCM).

Nhiều đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy qua biên giới có tổ chức, tinh vi đã bị triệt phá bởi các lực lượng chuyên trách tham gia chuyên án. Đây là đường dây ma túy vận chuyển qua đường hàng không với số lượng tang vật lớn nhất từ trước đến nay.

Văn Thi (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phá đường dây vẩn chuyển 127 kg ma túy qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com