Ồn ào chưa thể chấm dứt, Nam Em tiếp tục công khai chuyện bị người thân quay lưng

07/12/2023 09:00

Ồn ào vẫn chưa thể chấm dứt, Nam Em công khai danh tính người đứng sau dở trò hại mình khiến cô bị dồn vào đường cùng.

Nam Em công khai danh tính người thân dở trò, quay lưng với mình

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ khá dài về một người tên L. mà cô gọi là mẹ. Theo Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, người này đã dở trò hãm hại sau lưng khiến cô buộc phải công khai mối tình này:

"Cảm ơn mẹ đã cho con cảm nhận được hương vị của từng ngọn giáo vô hình xuyên thấu trái tim của người nghe. Mẹ đã dành hết thời gian của mẹ để bỏ tiền ra mua hết người này đến người kia. Sau đó họ phục tùng mẹ nhân một vị thần Ai Cập cổ đại. 

Mẹ không mua được tôi nên mẹ cay cú. Mẹ phá tưng bừng khói lửa. Không có mẹ nào thương con mà đi phá hạnh phúc của con mình. Mẹ này hơi lạ. Mẹ thương con, mẹ muốn con đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát chỉ đạo của mẹ để mẹ thấy sướng. Không đáp ứng được nhu cầu của mẹ thì mẹ nhảy tung trời lên. Nhờ an ninh mạng điều tra lý lịch của bạn tôi. Quậy tung trời lên. Nên chúng tôi mới công khai. Chứ chúng tôi muốn bình yên. Bây giờ còn chút cay cú vì ngày xưa lỡ cho nhiều tiền quá nên cay. Phải quậy phá cho tung trời lên. Mới thỏa mãn sự sung sướng của mẹ. Cảm ơn mẹ đã cho con thấy cuộc đời con bất hạnh lắm .khi có một người mẹ như mẹ L.L”.

nam-em-ban-trai-1-1701916384.jpg
Nam Em công khai người đứng sau hại mình. Ảnh FBNV

Chia sẻ thêm về người mà cô từng gọi là “Mẹ”, Nam Em còn cho biết bản thân đã rất tin tưởng người này nên có chuyện gì cũng tâm sự. 

“Tôi cảm thấy mình như một cô công chúa được bảo vệ trong vòng tay của mẹ hiền. Nhưng tất cả chỉ là ảo mộng. Nếu thật sự mẹ tôi xem tôi là con ruột, là máu mủ thì sẽ không như thế. Chính bản thân tôi cũng nhiều lần tổn thương. Rồi tôi lại cho qua vì tôi nghĩ nhịn một chút cho sóng yên biển lặng. Nhưng bà ấy thì không. Bà ấy nghĩ rằng những sự thành công của tôi là do bà ấy tạo ra. Nên bà ấy có quyền cướp đi tất cả mọi thứ của tôi bằng việc chạy seeding thao túng tâm lý khán giả để cho người ta thấy tôi là một người xấu xí tệ bạc. 

nam-em-ban-trai-2-1701916385.jpg
Có thể thấy, Nam Em rất bức xúc với người này. Ảnh FBNV

Tôi đã quá thấm câu ‘tiền nó bạc lắm’. Tôi không đến với bà ấy vì tiền. Tôi thương bà ấy thật lòng. Nhưng bây giờ tôi cũng đang trả giá cho việc nhận tiền của bà ấy. Tôi mong rằng mọi người thấu hiểu câu chuyện của tôi. Đồng tiền nó cũng có nhân quả. Và tôi đang chịu nhân quả từ đó nên tôi hiểu. Từ nay cuộc sống của tôi bình yên trở lại rồi. Vì tôi biết cho dù chỉ còn 1 người còn tin tôi. Thì tôi không còn bị cảm giác lạc lõng giữa thế giới loài người. Vẫn còn rất nhiều người tử tế trên đời này. Vì họ không phân bua. Nên họ không thích xuất hiện trên mạng xã hội. Còn nghiệp của tôi là nghiệp nghệ sĩ. Nên tôi phải lên tiếng nói để bảo vệ chính mình. Bảo vệ chính nghĩa”, nguyên văn chia sẻ của Nam Em. 

Chuyện tình ồn ào của Nam Em và bạn trai 

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Nam Em sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng. Mọi hoạt động và tuyên bố trên mạng xã hội của cô nhanh chóng trở thành đề tài nóng được cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Nam Em đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thông báo rằng vào tháng 4 năm sau, cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn. Được biết, họ đã gặp nhau khi Nam Em đến mua đồ phong thủy tại cửa hàng của anh chàng. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

nam-em-ban-trai-3-1701916385.jpg
Nam Em và bạn trai gặp nhiều thị phi sau khi công khai tình cảm. Ảnh internet

Tuy nhiên, quá khứ của bạn trai Nam Em bất ngờ bị "đào" lại và gây ra loạt phản ứng trái chiều. Trên các trang mạng xã hội, dân tình "bóc" chồng chưa cưới của Nam Em thực tế đã có 2 đời vợ cùng 3 người con. Không chỉ vậy, người này còn được cho là đang thiếu nợ nhiều nơi và cũng không vững mạnh về kinh tế.

Bạn trai Nam Em khẳng định, quá khứ của anh "chưa bao giờ nó bẩn tới mức qua ống ngắm của xã hội đánh giá như vậy". 

nam-em-ban-trai-4-1701916385.jpg
 

Đồng thời, anh cũng công khai nhắc về người cũ sau loạt lùm xùm đã qua: "Tội cho các cô gái ở quá khứ họ quen tôi, gia đình họ đang êm ấm và bây giờ thì sóng gió theo. Hàng chục năm rồi các bạn vẫn đào bới lại để gia đình họ tan nát. Tôi không thay đổi và phân tích về quá khứ nữa, có sai tôi nhận sai, có đúng thì tôi cũng nhận sai". 

Sau lùm xùm, Nam Em và bạn trai vẫn quyết định sẵn đôi cùng nhau. Có thể thấy, bất chấp ồn ào thị phi, bạn trai vẫn không rời Nam Em nửa bước, cả hai vẫn tay trong tay đi khắp thế gian đối mặt với sóng gió.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Ồn ào chưa thể chấm dứt, Nam Em tiếp tục công khai chuyện bị người thân quay lưng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com