Nữ tiếp viên hé lộ bí mật sốc về vât dụng không nên dùng trong khách sạn: Sự thật kinh khủng khiến ai nấy khiếp vía

14/05/2023 23:38

Bạn có thể muốn suy nghĩ kỹ trước khi pha cà phê trong phòng của khách sạn. Nhiều người cho rằng chiếc máy cà phê

 

Một tiếp viên hàng không ở hãng bay Queens tuyên bố cô ấy nghe nói máy pha cà phê trong các khách sạn được dùng để giặt đồ lót.

“Tôi suy nghĩ về câu hỏi muôn thuở: pha hay không pha cà phê trong phòng khách sạn,” tiếp viên hàng không giấu tên đã viết vào tuần trước cho Bon Appétit's “ The Receipt”. 
Cô ấy tiếp tục tiết lộ: “Đây là điều mà hầu hết các tiếp viên hàng không đều thấy phấn khích và nhiều bà mẹ lớn tuổi thích kể những câu chuyện kinh dị về những bình cà phê trong phòng được dùng để giũ quần lót, cùng những thứ khác!”

screenshot-1203-1684082129.jpg
 


Một người đã thắc mắc điều tương tự trên Quora.com một năm trước, viết: “Các tiếp viên hàng không vẫn hấp đồ lót của họ trong bình cà phê ở phòng khách sạn để làm sạch chúng hay đây chỉ là chuyện hoang đường?”

Tuần này, nhật ký ăn uống của một tiếp viên hàng không đã lan truyền trên mạng sau khi cô ấy đề cập đến một ‘truyền thuyết’ kể về những người sử dụng bình cà phê để làm sạch đồ lót của họ.

Trong phần trả lời của bài đăng, nhiều người dường như nghĩ rằng đó chỉ là 1 ‘truyền thuyết’.
Một người thẳng thừng trả lời: “Tôi chắc rằng ít nhất một kẻ lập dị đã từng làm điều đó vào một thời điểm nào đó, nhưng không, đó không phải là một thông lệ bình thường.”

screenshot-1202-1684082129.jpg
 

Một người tuyên bố đã bay 10 năm cho biết họ chưa bao giờ nghe nói về thông lệ này.

Người này viết: “Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đóng gói một số đồ lót sạch hoặc trong trường hợp bạn hết quần áo, chỉ cần giặt chúng trong bồn rửa trong phòng tắm và để chúng khô trên máy sưởi hoặc bên cửa sổ.”

Tuy nhiên, một bài đăng cách đây 4 năm trên cộng đồng Reddit “ r/lifehacks ” đã khẳng định máy pha cà phê của khách sạn là một “mánh khóe mà các tiếp viên hàng không thường sử dụng để làm sạch đồ lót và quần tất của họ”.

Người đăng khuyên nên cho mọi thứ vào nồi cùng với một ít xà phòng và “chạy trong vài chu kỳ.” Khi xong, hãy treo nó khô trong phòng tắm.

screenshot-1205-1684082129.jpg
 

“Vì vậy, đó là lý do tại sao cà phê trong phòng khách sạn của tôi luôn có một hương vị kỳ lạ,” một người hài hước trêu đùa!

Một người khác bình luận: "Điều đó thật kinh tởm."

Cho dù đây chỉ là chuyện à hư cấu của tiếp viên hàng không hay sự thật được giấu kín thì đây không phải là lần đầu tiên người ta lo ngại về bình cà phê của khách sạn.

Năm ngoái, một quản gia khách sạn đã lên TikTok để chia sẻ mẹo của cô ấy khi ở trong phòng khách sạn với cảnh báo không nên sử dụng bình pha cà phê.

“Thông thường, quản gia chỉ rửa sạch những thứ này trong bồn rửa trong phòng tắm và lau khô bằng chính loại giẻ mà họ đã dùng để lau phần còn lại của căn phòng,” TikToker khẳng định.

Tất nhiên, sự sạch sẽ phụ thuộc vào khách sạn và có lẽ một chút may mắn nữa.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ tiếp viên hé lộ bí mật sốc về vât dụng không nên dùng trong khách sạn: Sự thật kinh khủng khiến ai nấy khiếp vía" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com