Nữ nhạc công xinh đẹp khiến khán giả phấn khích khi kết hợp violon cùng DJ sôi động

06/07/2023 10:31

Xuất hiện tại một club ở Hà Nam mới đây, hot girl Quỳnh Như đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện xinh đẹp cùng màn biểu diễn violon cực phiêu.

Trong đoạn clip, Quỳnh Như diện váy hồng quyến rũ cùng đàn chị biểu diễn ca khúc Đâu ai chung tình được mãi. Chứng kiến màn kết hợp này, CDM không khỏi phấn khích. 'Nụ cười đốn tim thế nhỉ'; 'Tui chỉ để ý bà violin thôi'; 'Em violin đẹp đằm thắm'; 'Ca sỹ chỉ làm nền cho nhạc công đẹp thôi'; '1 sự kết hợp thật tuyệt vời, bài hát...xinh gái quá'; 'Tôi ko nghe rõ bài hát chỉ vì nhìn thấy em chơi violin thật sự xinh đẹp',... là những bình luận từ CDM.

dau-ai-chung-tinh-duoc-maiiii-1688617672.mp4

Được biết, Quỳnh Như là nghệ sĩ được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "hot girl violin". Xuất hiện cùng DJ Hưng 88 trong MV mới mang tên "We Don’t Talk Anymore", cô gái quê Quảng Ninh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi ngoại hình cực kỳ xinh xắn và sự phá cách trong âm nhạc.

violon-1688617746.jpg
Quỳnh Như là cựu sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang là một nghệ sĩ violin theo đuổi phong cách cổ điển có pha trộn phong cách hiện đại phá cách.

 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Nữ nhạc công xinh đẹp khiến khán giả phấn khích khi kết hợp violon cùng DJ sôi động" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com