Nữ diễn viên phim "Bão ngầm" khoe ảnh đẹp dịu dàng bên tà áo dài

02/06/2022 10:21

Thanh Bi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp với tà áo dài đầy cuốn hút.

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992, quê ở Huế. Cô hiện tại đang là một trong những nữ diễn viên đài VTV được nhiều người biết đến qua bộ phim Bão ngầm trong vai Thiếu úy Đường Hải Yến.

"Vai diễn lần này khá nặng ký đối với tôi. Tôi đã tìm đọc rất nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an... Bên cạnh đó cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghiệp vụ, những pha hành động, võ thuật", Thanh Bi chia sẻ với báo chí.

Mới đây, Thanh Bi lại khiến nhiều người phải xuýt xoa khi đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp với tà áo dài đầy cuốn hút. Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, dịu dàng của nữ diễn viên.

Văn hoá - Nữ diễn viên phim 'Bão ngầm' khoe ảnh đẹp dịu dàng bên tà áo dài
Văn hoá - Nữ diễn viên phim 'Bão ngầm' khoe ảnh đẹp dịu dàng bên tà áo dài (Hình 2).

Thanh Bi đẹp dịu dàng trong tà áo dài.

Thanh Bi vốn không phải là diễn viên chuyên nghiệp, cô được biết tới qua những tập phim Kem Xôi chiếu trên mạng, sau đó, tham gia một số phim truyền hình và hài Tết. Nhưng phải nhờ đến vai Vân Điệp trong Người phán xử cùng mối tình với ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi mới được nhiều người chú ý tới.

Từ khi có tin đồn hẹn hò với Quang Lê, Thanh Bi đã trở nên nổi tiếng hơn và nhận được nhiều show diễn. Thậm chí, ngay cả khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi vẫn bình thản xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên phim "Bão ngầm" khoe ảnh đẹp dịu dàng bên tà áo dài" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com