NSND Hồng Vân ẩn ý việc chia tay sân khấu kịch

10/05/2022 13:19

NSND Hồng Vân là danh hài nổi tiếng và có nhiều đóng góp cho làng sân khấu phía Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về việc chia tay sân khấu kịch.

Chị viết: "Mệt rồi, 22 năm hơn hai thập kỷ cho một nơi chốn để được cháy bỏng với đam mê nhưng đến lúc phải dừng lại để còn lưu giữ được những kỷ niệm đẹp".

Văn hoá - NSND Hồng Vân ẩn ý việc chia tay sân khấu kịch

Dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân.

Phía dưới bài đăng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời động viên tới nữ nghệ sĩ. Chưa rõ cụ thể câu chuyện ra sao nhưng mọi người vẫn luôn ở bên và tôn trọng quyết định của NSND Hồng Vân.

Văn hoá - NSND Hồng Vân ẩn ý việc chia tay sân khấu kịch (Hình 2).

NSND Hồng Vân. 

NSND Hồng Vân sinh năm 1966, là một trong những diễn viên hiếm hoi thành công cả trong lĩnh vực chính kịch và hài kịch ở Tp.HCM. Ở hai mảng này, chị đều được coi là một tượng đài và có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ diễn viên trẻ. Ngoài ra, Hồng Vân còn thành công trong nhiều vai trò khác như MC, đạo diễn, bầu sô sân khấu.

Đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đã bước vào tuổi 56. Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Hồng Vân còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Hiện chị đã lên chức bà ngoại. Con gái của Hồng Vân, Xí Ngầu hạ sinh em bé vào đúng mùng 5 Tết, được bà ngoại nhận xét là giống hệt Xí Ngầu hồi nhỏ.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "NSND Hồng Vân ẩn ý việc chia tay sân khấu kịch" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com