NSND Công Lý xuất hiện tại cơ quan sau clip tập đi lại trong bệnh viện

03/04/2023 15:12

Tình trạng sức khỏe của NS Công Lý luôn được khán giả quan tâm và dành lời hỏi han.

 

Mới đây trên tài khoản TikTok của bà xã NS Công Lý đã đăng tải hình ảnh mới nhất của anh. Theo đó Công Lý đang chăm chỉ đọc kịch bản và làm việc tại cơ quan sau thời gian dài nghỉ dưỡng và phục hồi điều trị.

ly-5-1680509538.jpg
 

Sức khỏe của nam nghệ sĩ được cho là đã ổn định hơn thời gian trước đó và vẫn đang trong quá trình phục hồi. Công Lý được bà xã đưa đón đi làm mỗi ngày để tiện kiểm tra sức khỏe hơn. Được đi làm trở lại sau thời gian dài, NSND Công Lý tỏ ra thoải mái và hào hứng.

ly-2-1680509538.PNG
 

Nhìn anh Lý khỏe lên từng ngày là chúng em vui rồi, cố gắng ăn uống, tập luyện để mau chóng bình phục nha anh.

- Chúng em chờ những vai diễn tiếp theo của anh, cố gắng lên anh nhé.

- Anh Lý có bà xã thật tuyệt vời. Nhìn những gì em ấy hi sinh, cố gắng về gia đình khiến nhiều người nể phục.

- Chúc chú tất cả, cố gắng lên chú, toàn bộ khán giả đang chờ chú trở lại, những điều tốt đẹp sẽ đến với chú.

Một số bình luận chúc mừng của khán giả dành cho nghệ sĩ công lý.

ly-3-1680509538.PNG
 

Trước đó trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh nam nghệ sĩ tập luyện sức khỏe theo hướng dẫn của bác sĩ. Công Lý từng bước đi lại chậm chạp, khó khăn nhưng anh luôn nở nụ cười tươi trên môi.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả, đông đảo netizen gửi lời chúc mừng và động viên tới Công lý mong anh có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

ly-1-1680509538.jpg
 

NSND Công Lý bị đột quỵ hồi tháng 7/2021. Sau gần 2 năm tích cực điều trị, anh đã có thể đi lại, hoạt động cá nhân bình thường. Dù còn phải tập trị liệu, anh có thể quay trở lại đóng phim, nhận những vai diễn nhỏ để đỡ nhớ nghề.

 

Bạn đang đọc bài viết "NSND Công Lý xuất hiện tại cơ quan sau clip tập đi lại trong bệnh viện" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com