Những lần Trấn Thành bị đồng nghiệp làm lộ con người thật ngoài đời

29/09/2023 11:00

Trấn Thành không ít lần bị đồng nghiệp phơi bày bản chất con người thật ngoài đời khác xa hình ảnh dí dỏm trên sân khấu.

Trấn Thành là người cầu toàn, khắt khe

Mới đây, diễn viên Băng Di người đảm nhận vai diễn Tư Mắm trong "Đất rừng phương Nam" đã có những chia sẻ về con người thật của Trấn Thành khi có cơ hội làm việc chung. 

con-nguoi-that-tran-thanh-1-1695962217.jpg
Băng Di cho biết Trấn Thành là người cầu toàn, khắt khe trong công việc. Ảnh internet

Theo đó, Trấn Thành chính là nhà sản xuất của "Đất rừng phương Nam". Trong quá trình làm việc với các diễn viên, ông xã Hari Won là người rất cầu toàn và kỷ luận. Băng Di chia sẻ liên tục bị Trấn Thành chửi và chấn chỉnh trong lúc quay phim vì muốn hướng tới sự chỉn chu: "Ra tới phim trường anh vẫn chửi. Nhưng nhờ đó, mình thấy là mình phải chịu nghe chửi chút xíu để mình có thể khai thác lối diễn xuất mới. Vai diễn Tư Mắm lần này, hi vọng mọi người sẽ thấy được cách diễn phản diện khác hẳn của Băng Di”.

Trấn Thành thông minh và sống tình cảm

Năm 2017, Trấn Thành trở thành điểm chú ý sau khi nghệ sĩ Trung Dân - nghệ sĩ có tiếng là thẳng thắn - chia sẻ quan điểm về tính cách của đàn em trong nghề. Theo nghệ sĩ Trung Dân, nam danh hài là người trẻ tuổi, bồng bột và háo thắng. Chính tính cách nói nhiều nhưng không suy nghĩ đã nhiều lần khiến ông xã Hari Won rơi vào sự cố "khóc dở mếu dở" vì vạ miệng.

con-nguoi-that-tran-thanh-3-1695962217.jpg
NS Trung Dân cho rằng Trấn Thành là người bồng bột, thông minh, sống tình cảm. Ảnh internet

Đặc biệt, nghệ sĩ Trung Dân khẳng định Trấn Thành không phải là người dễ mất kiểm soát: "Với Trấn Thành, nhiều lúc tôi thấy tội cậu ấy vì tuổi trẻ, bồng bột, háo thắng nên có những sự cố đáng tiếc. Ngoài ra, Thành là người nói không suy nghĩ nhưng người ta lại để ý và đánh giá. Tuy nhiên, Trấn Thành thông minh và sống tình cảm. Cậu ấy có tính nói nhiều chứ không phải người có tính ác, nhỏ nhen".

Trấn Thành luôn chu đáo, quan tâm người mình yêu

Mai Hồ, tình cũ của Trấn Thành cũng từng có những chia sẻ về nam danh hài sau khi cả hai chia tay. Theo cô, Trấn Thành là một người chu đáo, luôn quan tâm đến người xung quanh đặc biệt là người mình yêu.

Mai Hồ tâm sự: "Mọi người chắc hẳn cũng biết tôi và anh Thành chia tay đã gần 2 năm. Mối quan hệ giữa tôi với anh Thành sau khi đường ai nấy đi thậm chí còn tốt hơn trước - ở mức độ có thể xem nhau là người thân.

con-nguoi-that-tran-thanh-2-1695962217.jpg
Mai Hồ cho biết Trấn Thành là người rất biết cách quan tâm đến người mình yêu. Ảnh internet

Tôi nghĩ hiếm có ai làm được điều này. Tôi và anh Thành là những người đồng tư tưởng, khá cởi mở. Cả hai đủ tốt để xem đối phương như người thân.

Đến giờ phút này, tôi vẫn khẳng định Trấn Thành là một người đàn ông tốt. Anh ấy luôn chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người mình yêu. Tôi nghĩ ai yêu anh Trấn Thành chắc chắn sẽ rất hạnh phúc".

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

con-nguoi-that-tran-thanh-5-1695962217.jpg
Sự nghiệp của Trấn Thành ngày càng thăng hoa. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Trải qua nhiều ồn ào, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà vào năm 2017. Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Không chỉ là tin đồn hợp đồng hôn nhân, cặp đôi còn liên tục đứng trước nghi vấn ly hôn. 

Mặc những tin đồn bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

con-nguoi-that-tran-thanh-4-1695962217.jpg
Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

6 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn như những cặp đôi mới yêu. Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Những lần Trấn Thành bị đồng nghiệp làm lộ con người thật ngoài đời" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com