Nhan sắc thật sự của Tăng Thanh Hà qua camera thường, CDM xuýt xoa trước 1 thứ trong biệt thự dát vàng

07/12/2023 15:31

Tăng Thanh Hà khoe thần thái đỉnh cao, nhan sắc khó ai sánh bằng bất chấp camera thường khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp, thần thái chuẩn phu nhân hào môn. Theo đó, nhân dịp giáng sinh, Tăng Thanh Hà được tặng cây thông mini. Bà mẹ 3 con ôm món quà nhỏ này tạo dáng dưới chân cầu thang - góc sống ảo quen thuộc trong căn biệt thự nhà chồng Hà Tăng. 

tang-thanh-ha-3-1701937737.jpg
Chân cầu thang là nơi Tăng Thanh Hà thường xuyên chụp ảnh. Ảnh IGNV

Nhan sắc và thần thái vô cùng cuốn hút của Tăng Thanh Hà khiến ai nấy đều phải trầm trồ: "Đẹp xuất sắc chị ơi; Ngày càng xinh và cuốn hút; Càng ngắm càng cuốn nha, khó có thể rời mắt; Đúng là ngọc nữ màn ảnh, quá đẹp, quá xinh; Nụ cười tỏa nắng vẫn luôn rạng rỡ...".

tang-thanh-ha-2-1701937737.jpg
Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường của Hà Tăng. Ảnh IGNV

Bên cạnh nhan sắc, CDM cũng phải trầm trồ trước góc sống ảo trong căn biệt thự nhà chồng Hà Tăng. Nữ diễn viên rất thường xuyên sử dụng vị trí cầu thang này để làm bối cảnh chụp ảnh. Không chỉ vậy, thi thoảng, bà xã Louis Nguyễn cũng chia sẻ những góc view triệu đô trong căn biệt thự như sân vườn ngập sắc xanh, bể bơi...

tang-thanh-ha-4-1701937737.jpg
Hà Tăng khoe góc vườn ngập sắc xanh. Ảnh IGNV
tang-thanh-ha-5-1701937737.jpg
Mỗi dịp Tết đến xuân về, trong vườn nhà Hà Tăng được trồng rất nhiều hoa. Ảnh IGNV

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

tang-thanh-ha-6-1701937737.jpg
Gia đình viên mãn của Hà Tăng và Louis Nguyễn sau hơn 1 thập kỷ bên nhau. Ảnh IGNV

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí, đến nay cái tên của cô vẫn còn sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với bao lời xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" không đơn thuần chỉ nhận được sự quan tâm mà hơn cả cô vẫn được công chúng dành tình cảm yêu mến đặc biệt.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc thật sự của Tăng Thanh Hà qua camera thường, CDM xuýt xoa trước 1 thứ trong biệt thự dát vàng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com