Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm

08/11/2021 13:15

Diễn viên Y Phụng là mỹ nhân ảnh lịch nổi tiếng làng giải trí Việt vào thập niên 90. Hiện ở tuổi 42, biểu tượng nhan sắc một thời tự nhận cô "mập và xấu".

Diễn viên Y Phụng là mỹ nhân điện ảnh nổi tiếng ở thập niên 1990. Cô và tài tử Lý Hùng từng có mối tình đẹp như mộng thời bấy giờ. Cặp đôi từng kết hợp trong các bộ phim “Riêng chỉ có anh”, “Đời vũ nữ”... Thời điểm đó, Y Phụng là một trong những gương mặt có cát-xê cao nhất của dòng phim thị trường. Tuy nhiên khi sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ sang Mỹ định cư khiến nhiều người tiếc nuối.

Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm
Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm (Hình 2).

Vẻ đẹp thanh xuân của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm.

Ở thời điểm hiện tại, Y Phụng định cư ở Mỹ và hạn chế xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cũng tò mò về cuộc sống của "nữ hoàng" một thời. Ở tuổi 42, Y Phụng đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, cô cho biết bản thân hiện tại "mập và xấu" nên ngại lộ diện.

Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm (Hình 3).

Nhan sắc gây thương nhớ một thời. Ảnh: VOV.

Mới đây trên trang cá nhân, Y Phụng đã đăng tải hình ảnh cô tham dự bữa tiệc sinh nhật của nghệ sĩ cải lương Phượng Mai. Là lần hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện đông người, mỹ nhân màn ảnh than thở:

"Tôi mập quá, nên tôi không dám nhận lời mời những buổi tiệc và cả những lời mời xuất hiện trước truyền thông. Nhưng tiệc sinh nhật này là phải đi. Và tôi đã đến chúc mừng sinh nhật nữ hoàng Cải Lương Hồ Quảng Phượng Mai bất chấp mình mập và xấu".

Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm (Hình 4).
Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm (Hình 5).

Hình ảnh hiện tại của Y Phụng (áo nâu bên phải). Ảnh: FBNV.

Dù ngoại hình không còn được chuẩn như xưa khiến đôi lúc cô tự ti vì nhan sắc nhưng không thể phủ nhận, nữ diễn viên vẫn sở hữu nét duyên. Trong các bức hình "lên đồ" đi chơi, Y Phụng vẫn rất tươi tắn.

Hiện tại, "nữ hoàng sexy" đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình tại Mỹ. Dù rất lâu không hoạt động showbiz nhưng Y Phụng vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Giải trí - Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm (Hình 6).

Nhan sắc và vóc dáng nữ diễn viên Y Phụng có nhiều thay đổi theo thời gian.

Vào năm 2017 sau khi sinh con đầu lòng, Y Phụng tăng tới 20 kg. Sau một thời gian chăm con, cô vẫn thừa 10kg so với thời con gái. Nữ diễn viên từng hóm hỉnh thừa nhận đã phải "hóp bụng" rất nhiều khi chụp ảnh.

Trúc Chi

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc hiện tại của Y Phụng, minh tinh từng khiến tài tử Lý Hùng say đắm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com