Nhan sắc gợi cảm ngoài đời thực của 3 nữ thư ký hot nhất phim Việt

01/06/2023 17:30

Ba người đẹp đảm nhận vai thư ký trên màn ảnh ngoài đời sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp cùng gu ăn mặc gợi cảm.

Việt Hoa

Nơi giấc mơ tìm về là bộ phim mới lên sóng giờ vàng trên VTV. Phim có sự tham gia của các diễn viên NSND Lê Khanh, NSƯT Đỗ Kỷ, Việt Hoa, Lãnh Thanh,... Trong phim, Việt Hoa đảm nhận vai cô thư ký tên Phương của bà Lan (NSND Lê Khanh).

viet-hoa-2-1685616364.jpg
 
viet-hoa-1-1685616378.jpg
Tạo hình vai thư ký của Việt Hoa trong phim. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên báo Tiền phong, người đẹp 9X cho biết, để đóng vai nữ thư ký trong phim mới, cô phải thuê stylist để có tạo hình phù hợp nhất trên phim. Nhân vật thư ký của Việt Hoa có phong cách thời trang kín đáo, thời thượng mang đậm chất công sở.

Việt Hoa là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô được đánh giá có diễn xuất tự nhiên, luôn biết cách làm mới bản thân mình trên màn ảnh. Các vai diễn người đẹp sinh năm 1996 đảm nhận cũng mang nhiều màu sắc khác biệt như Cô gái nhà người ta, Trở về giữa yêu thương, Hương vị tình thân, Anh có phải đàn ông không, Thông gia ngõ hẹp,...

Ngoài đời, Việt Hoa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm nhưng không hớ hênh. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ kín tiếng, nói không với scandal. 

viet-hoa-4-1685616408.jpg
 
viet-hoa-3-1685616420.jpeg
Việt Hoa gợi cảm ngoài đời. Ảnh: Internet.

Kiều Yến Ngọc

Kiều Yến Ngọc là gương mặt quen thuộc chuyên đảm nhận dạng vai thư ký trong các bộ phim ngắn chiếu Youtube. Vốn sở hữu ngoại hình gợi cảm, có gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1998 nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô từng đóng các vai phụ trong Nhà trọ Balanha, Về nhà đi con, Hoa hồng trên ngực trái,...

kieu-yen-ngoc-1685616717.jpg
Kiều Yến Ngọc trong một cảnh phim. Ảnh: Internet.

Yến Ngọc chia sẻ tính cách bên ngoài đời thật của mình trái ngược hẳn những vai diễn phản diện trên phim. Ở ngoài đời, diễn viên gen Z là người dễ gần, hiền lành và rất cởi mở.

Tuy nhiên, trên màn ảnh, cô thường được giao những vai phản diện, đanh đá nên thường gặp nhiều rắc rối và bình luận ác ý từ khán giả. Sau khi bình tĩnh lại, Kiều Yến Ngọc cho biết, khi khán giả tức giận vì vai diễn phản diện của cô nghĩa là cô đã thành công.

Ngoài đời, nữ diễn viên theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm, sành điệu. 

kieu-yen-ngoc-1-1685616902.jpg
Vẻ gợi cảm của Yến Ngọc ở ngoài đời. Ảnh: Internet.

Trà My

Trà My từng đảm nhận vai nữ thư ký lẳng lơ, quyến rũ Quốc Trường trong phim Về nhà đi con. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong bộ phim hài tết Đại gia chân đất với cảnh quay lộ nội y. 

tra-my-1685617193.png
Trà My trong phim "Về nhà đi con". Ảnh: Internet.
tra-my1-1685617220.jpg
Trà My ở ngoài đời. Ảnh: Internet.

Ngoài đời, nữ diễn viên 9X có gu ăn mặc gợi cảm, táo bạo. Trà My cũng dành nhiều thời gian ở phòng gym để tập luyện hình thể. Nhờ đó, cô sở hữu body rất săn chắc. 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc gợi cảm ngoài đời thực của 3 nữ thư ký hot nhất phim Việt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com