Nhan sắc Chu Thanh Huyền qua ảnh chụp lén tại sự kiện trọng đại của Quang Hải

23/06/2023 19:49

Xuất hiện tại buổi ký hợp đồng chính thức của CLB Công an Hà Nội, bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Vào ngày 23/6, cầu thủ Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng ra mắt CLB Công an Hà Nội. Xuất hiện tại sự kiện, anh được bạn gái Chu Thanh Huyền tháp tùng, cả hai xuất hiện cùng nhau tình tứ. Đây được xem là lần đầu tiên cặp đôi sánh vai cùng nhau trong một sự kiện bóng đá nên ngay lập tức Chu Thanh Huyền nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

ban-gai-quang-hai-1-1687528279.jpg
Nhan sắc Chu Thanh Huyền qua ảnh chụp lén tại sự kiện trọng đại của Quang Hải

Đi cùng Quang Hải, Chu Thanh Huyền xách túi Dior và diện một chiếc váy ôm khoe khéo vóc dáng cân đối. Mặc dù bị chụp lén nhưng có thể thấy, so với ảnh đời thường cũng như ảnh chính chủ chia sẻ không có quá nhiều sự khác biệt. Bạn gái Quang Hải vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

ban-gai-quang-hai-4-1687528279.jpg
 

Quang Hải cũng thoải mái trò chuyện cùng người yêu tại sự kiện, không hề lảng tránh ống kính và giấu giếm như trước đây. Có thể nói dù chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ, nhưng với lần cùng nhau xuất hiện này cặp đôi đã thay cho lời tuyên bố hẹn hò.

Được biết Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã hẹn hò được 2 năm, trong suốt khoảng thời gian chàng cầu thủ thi đấu ở Pháp, bạn gái nhiều lần sang thăm và ở lại chăm sóc cho bạn trai. Bên cạnh đó, Thanh Huyền cũng thường xuyên lui tới nhà Quang Hải cũng như giữ quan hệ thân thiết với bố mẹ của nam cầu thủ.

ban-gai-quang-hai-3-1687528279.jpg
 
ban-gai-quang-hai-2-1687528279.jpg
 

Với việc thoải mái công khai mối quan hệ này, người hâm mộ hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc Chu Thanh Huyền qua ảnh chụp lén tại sự kiện trọng đại của Quang Hải" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com