Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng

26/02/2024 21:41

(Nhận định V-League 2023/24) - CLB Thể Công - Viettel đang chịu một sức ép lớn khi có phong độ sa sút trong thời gian gần đây và họ buộc phải thắng Quảng Nam ở trận đấu tới.

Xem Quảng Nam vs Viettel ở đâu, mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00 ngày 27/2
  • Giải đấu: Vòng 11, V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng 
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Viettel

  • Quảng Nam: Văn Công, Eze, Tăng Tiến, Lamothe, Hoàng Hưng, Ngọc Hà, Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Yago, Xuân Tú, Văn Toàn.
  • Viettel:  Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Khang, Mạnh Dũng, Bruno.

Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng

Thể Công - Viettel đã trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng là gì. Phong độ tệ hai này đã khiến đội bóng áo lính rơi xuống gần các vị trí trụ hạng. Đây là một điều khó có thể chấp nhận đối với Hoàng Đức và các đồng đội.

Trận đấu tới đây thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ gặp Quảng Nam. Dù Quảng Nam được đánh giá yếu hơn nhưng họ không phải một đội bóng dễ chơi, HLV Văn Sỹ Sơn đã xây dựng một tập thể Quảng Nam thi đấu rất kỷ luật và cho thấy tính thực dụng cao trong mỗi trận đấu của mình.

Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng 411867
Tập thể Quảng Nam không phải đối thủ dễ chơi với Viettel. (Ảnh: QNFC)

Lực lượng của Quang Nam cũng có nhiều cái tên từng chinh chiến tại V-League. Không những thế, đội bóng xứ Quảng còn có thể tung ra sân đến 4 'ngoại binh' vì trường hợp của Hoàng Vũ Samson là một cầu thủ nhập tịch.

Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam sẽ không dễ để Viettel tìm lại được niềm vui. Tuy nhiên, Viettel cũng không thể lún sâu hơn được nữa, họ sẽ chơi quyết tâm hết mình với mục tiêu không gì hơn là chiến thắng. 

Phong độ gần đây của Quảng Nam vs Viettel

  • Phong độ gần đây của Quảng Nam: 1 thắng, 3 hòa, 1 thua
Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng 411863
 
  • Phong độ gần đây của Viettel: 1 thắng, 1 hòa, 3 thua
Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng 411864
 

Lịch sử đối đầu Quảng Nam vs Viettel

Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng 411865
 

Dự đoán tỉ số: Quảng Nam 1-3 Viettel

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Nhận định Quảng Nam vs Viettel: Hoàng Đức cần lên tiếng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com