"Nhận cát-xê 5 triệu khi hát đám cưới, anh Thương Tín cảm ơn tôi"

26/08/2022 13:34

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho Người Đưa Tin biết, nghệ sĩ Thương Tín đã mưu sinh bằng việc đi hát đám cưới, ông thấy vui vì mình có thể kiếm tiền ở tuổi 66...

tt223666-1661323014.jpg
 

Chia sẻ với PV, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín cho hay, anh vừa đưa diễn viên Thương Tín đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm, tỉnh Kiên Giang. Chuyến đi từ ngày 19-21/8, đi cùng đoàn có nghệ sĩ Cát Phượng.

Qua giới thiệu của nhạc sĩ Tô Hiếu, phía gia chủ rất mong có sự góp mặt của diễn viên Thương Tín. Ban đầu, ông chỉ nhận hát 1 bài, sau khi lên sân khấu được mọi người tha thiết yêu cầu hát thêm nên biểu diễn thêm 1 bài nữa. Diễn viên gạo cội chọn các bài trữ tình như Hoa trinh nữ và Biển mặn.

Văn hoá - 'Nhận cát-xê 5 triệu khi hát đám cưới, anh Thương Tín cảm ơn tôi'

Thương Tín hát trong đám cưới ở Kiên Giang và nhận cát-xê 5 triệu.

"Khi anh ấy hát trên sân khấu, khán giả phía dưới vỗ tay nồng nhiệt. Nhiều người bất ngờ, không nghĩ rằng diễn viên Thương Tín biết hát, chưa kể hát hay như vậy. Tôi có nói với gia chủ giá cát-xê là 5 triệu, nhưng nếu thấy anh ấy hát hay thì cho 7 triệu họ cũng đồng ý, nhưng để giữ mối, tôi chỉ lấy phần tiền ban đầu thôi. Nhận cát-xê 5 triệu hát đám cưới, anh Thương Tín cảm ơn tôi" - nhạc sĩ Tô Hiếu tâm sự.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, nghệ sĩ Thương Tín dùng chất kích thích nên sức khoẻ, kinh tế mới sa sút vậy, liệu có đúng? Nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay: "Tôi có ở với anh một thời gian và không thấy chuyện đó. Tiền ăn, tiền thuốc anh ấy còn không có thì làm gì có tiền dùng những cái đó, điện thoại anh ấy dùng cũng chỉ là một loại cũ giá 200 nghìn đồng thôi..."

Nghệ sĩ Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956. Thập niên 80-90 của thế kỷ trước, Thương Tín được khán giả gọi là tài tử số một vì có vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và thường xuyên đóng vai nam chính trong các bộ phim truyền hình. Một số vai diễn nổi bật của nam nghệ sĩ có thể kể đến như: Vai Thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn,...

Ông từng trải qua 4 đời vợ và nhiều mối tình với những bóng hồng khác. Ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hồi tháng 2/2021, ông bị đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu. Biết được hoàn cảnh ông khó khăn, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ.

Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết ""Nhận cát-xê 5 triệu khi hát đám cưới, anh Thương Tín cảm ơn tôi"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com