Nhã Phương sinh con thứ hai 'mẹ tròn con vuông'

06/10/2023 14:23

Trên trang cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc báo tin vui khi cô và ông xã Trường Giang chính thức chào đón thiên thần nhỏ thứ hai ra đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc báo tin vui khi cô đã hạ sinh con thứ hai "mẹ tròn con vuông". Theo đó trong ngày 5/10, Nhã Phương đã "vượt cạn" thành công với hành trình được cô mô tả là "không mấy gian nan".

nha-phuong-1-1696580504.jpg
Nhã Phương "vượt cạn" thành công. Ảnh: FBNV

"Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", Nhã Phương hạnh phúc báo tin vui đến mọi người.

Kèm theo dòng thông báo này là những hình ảnh của Nhã Phương trong và sau quá trình sinh con. Dù có những lúc đau đớn, thế nhưng niềm vui, hạnh phúc sau đó đã nhanh chóng đến với gia đình nhỏ. Toàn bộ quá trình ấy, cảm xúc ấy đã được Nhã Phương thể hiện qua cả những tấm hình được cô chia sẻ.

nha-phuong-2-1696580504.jpg
 
nha-phuong-3-1696580504.jpg
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Nhã Phương. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Nhã Phương, Trường Giang.

nha-phuong-5-1696580504.jpg
 
nha-phuong-4-1696580504.jpg
Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh ở thời điểm mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV

Trước đó, ở thời điểm mang thai, Nhã Phương thường xuyên hiện diện với những khoảnh khắc xinh đẹp dù "bầu vượt mặt". Cô được đánh giá là một trong những mẹ bầu xinh đẹp bậc nhất của Vbiz. Có thể thấy ở lần mang bầu lần này, Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của bản thân cũng như đánh dấu hành trình làm mẹ với thiên thần nhỏ thứ hai. Điều này hoàn toàn trái ngược so với thời điểm bà xã Trường Giang sinh con đầu lòng, khi đó cặp đôi vô cùng kín tiếng trước những thông tin về việc mang bầu, sinh con. Mãi cho đến khi con gái cứng cáp, vợ chồng Trường Giang với Nhã Phương mới dám hé lộ và chia sẻ nhiều hơn về ái nữ đầu lòng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Nhã Phương sinh con thứ hai 'mẹ tròn con vuông'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com