Nhã Phương khoe cận nhan sắc sau 2 tháng lâm bồn, vẻ đẹp như gái đôi mươi nhận về nhiều lời khen

13/12/2023 09:34

Sau khi sinh con thứ hai, Nhã Phương thoải mái hiện diện và khoe cận diện mạo mẹ bỉm khiến ai nấy trầm trồ.

Sau khi chia sẻ tin vui đã chào đón thiên thần nhỏ thứ hai trong gia đình chào đời, Nhã Phương thoải mái hiện diện trên mạng xã hội và có nhiều lần khiến dân tình phải trầm trồ về diện mạo sau sinh. Mới đây nhất, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đã có màn livestream trò chuyện với người hâm mộ, nhan sắc của "mẹ bỉm" Nhã Phương một lần nữa nhận được sự chú ý.

nha-phuong-5-1701419608.jpg
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Nếu như ở các bài đăng trước, Nhã Phương khiến bao người trầm trồ bởi vóc dáng bao người ước ao với eo thon, dáng gọn thì ở khoảnh khắc này, bà xã Trường Giang lại khiến bao người trầm trồ với gương mặt tươi trẻ của mình. Khoe cận dung nhân trong đoạn livestream mới đây, gương mặt tươi tắn, làn da trắng mịn khiến bao người không khỏi xuýt xoa. Dẫu rằng ở khóe mắt Nhã Phương đã lộ những dấu hiệu lão hóa, thế nhưng nụ cười rạng ngời cho thấy tinh thần vui tươi của mẹ bỉm đã xóa nhòa đi những khuyết điểm này.

nha-phuong-1-1702438531.jpg
 
nha-phuong-2-1702438531.jpg
 
nha-phuong-3-1702438531.jpg
Nhã Phương nhan sắc tươi tắn, rạng ngời sau khi sinh con thứ hai. Ảnh: Chụp màn hình

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng chăm chút, chú ý đến vóc dáng của mình. Từng có thời điểm, nữ diễn viên đã thực hiện giảm cân và khiến thân hình trở nên gầy gò đáng báo động. Sau khi nhận được nhiều phản ánh, cũng như góp ý của người hâm mộ, bà xã Trường Giang sau đó đã tăng cân trở lại, thân hình "có da có thịt" hơn và từ đó nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng hơn.

nha-phuong-5-1702438531.jpg
 
nha-phuong-4-1702438531.jpg
Vóc dáng của Nhã Phương hiện tại chỉ sau 2 tháng sinh con. Ảnh: FBNV

Vào ngày 5/10 vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Ở lần sinh con thứ hai, gia đình nữ diễn viên thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như thiên thần nhỏ của gia đình. Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang cũng hé lộ về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải bản thân muốn che giấu mà chỉ là hai vợ chồng đang nỗ lực để các con có cuộc sống bình thường.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Nhã Phương khoe cận nhan sắc sau 2 tháng lâm bồn, vẻ đẹp như gái đôi mươi nhận về nhiều lời khen" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com