Nhã Phương hiện diện với phong thái cực sang chảnh ở tháng cuối thai kỳ

05/10/2023 14:05

Nhã Phương mới đây đã có màn hiện diện vô cùng sang chảnh, tiết lộ đã sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ thứ hai chào đời.

Kể từ sau khi thông báo mang thai con thứ hai, Nhã Phương không ngại hiện diện trước công chúng khoe vẻ đẹp rạng ngời, xinh tươi của mẹ bầu. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh cực thần thái và sang chảnh ở tháng cuối thai kỳ. Cùng với những khoảnh khắc đầy ấn tượng này, Nhã Phương còn đăng tải dòng trạng thái đầy háo hức và tiết lộ cuộc sống hạnh phúc, thoải mái khi mang bầu.

nha-phuong-5-1696492977.jpg
 
nha-phuong-6-1696492977.jpg
Nhã Phương đang ở tháng cuối thai kỳ. Ảnh: FBNV

"Mẹ Bi ở tháng cuối thai kỳ muốn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời và xinh đẹp nhất bên gia đình thế là thêm một bộ ảnh nữa ra đời. Những ngày này cơ thể bầu có nhiều thay đổi, ngoại hình thay đổi nhưng bên cạnh vẫn có ông xã yêu thương túc trực bên cạnh từng chút dù công việc rất bận rộn, nên bầu tăng có có 7-8 kí thôi chứ hăm có nhiều. Trộm vía bầu cũng tươi trẻ quá đúng hăm cả nhà", Nhã Phương tiết lộ.

nha-phuong-2-1696492977.jpg
 
nha-phuong-1-1696492977.jpg
 
nha-phuong-7-1696492977.jpg
Mẹ bầu Nhã Phương đẹp sang chảnh. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của bà bầu Nhã Phương. Dù đã ở tháng cuối thai kỳ, thế nhưng gương mặt của Nhã Phương không có quá nhiều thay đổi, thậm chí cô trở nên tươi vui, rạng ngời hơn. Đặc biệt, nữ diễn viên còn nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo và tận tình đến từ ông xã Trường Giang. Vừa xinh đẹp lại vừa được chồng yêu chiều hết mực, không ít chị em vì thế ùa vào "xin vía" của mẹ bầu Nhã Phương.

nha-phuong-3-1696492977.jpg
 
nha-phuong-4-1696492977.jpg
Nhã Phương nhận được sự quan tâm, yêu chiều của ông xã Trường Giang. Ảnh: FBNV

Có thể thấy ở lần mang bầu này, Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của bản thân cũng như đánh dấu hành trình làm mẹ với thiên thần nhỏ thứ hai. Điều này hoàn toàn trái ngược so với thời điểm Nhã Phương sinh con đầu lòng, khi đó cặp đôi vô cùng kín tiếng trước những thông tin về việc mang bầu, sinh con. Mãi cho đến khi con gái cứng cáp, vợ chồng Trường Giang với Nhã Phương mới dám hé lộ và chia sẻ nhiều hơn về ái nữ đầu lòng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Nhã Phương hiện diện với phong thái cực sang chảnh ở tháng cuối thai kỳ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com