Nhã Phương hé lộ bí quyết lấy lại vòng eo con kiến sau 2 tháng lâm bồn

01/12/2023 14:31

Nhã Phương không ngần ngại tiết lộ bí quyết để có thể sở hữu dáng vóc như gái đôi mươi dù cho cô vừa hạ sinh con thứ 2 cách đây mới chỉ 2 tháng.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi cô công khai những hình ảnh khoe dáng vóc trước và sau sinh 2 tháng. Ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của bà xã Trường Giang gần như đã trở lại như lúc trước khi bầu.

nha-phuong-3-1699204035.jpg
 

"Hình ảnh mẹ Bi trước và sau khi sinh. Cùng một động tác thôi nhưng khác biệt to lớn quá ạ", Nhã Phương chia sẻ kèm theo loạt ảnh cô đang ở tư thế yoga uốn mình.

Có thể thấy, dù ở thời điểm bầu bí thế nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng gọn. Trong quá trình này, nữ diễn viên dành thời gian luyện tập với các động tác yoga cho bà bầu và giờ đây khi đã hạ sinh con thứ hai, bà xã Trường Giang vẫn duy trì thói quen luyện tập mà nhờ vậy vóc dáng cô đã nhanh chóng được lấy lại.

nha-phuong-2-1701419607.jpg
 
nha-phuong-3-1701419607.jpg
 
nha-phuong-1-1701419607.jpg
Nhã Phương chăm chỉ luyện tập và sở hữu vóc dáng đẹp đến khó tin sau 2 tháng sinh con. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Nhã Phương, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về thân hình của cô. Không ít mẹ bỉm cũng vào "xin vía" để có thể nhanh về dáng, sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ như bà xã Trường Giang.

nha-phuong-5-1701419608.jpg
Gia đình viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Vào ngày 5/10 vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường. Đây cũng chính là lý do mà vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh trong quá trình mang thai và chào đón con thứ hai ra đời.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Nhã Phương hé lộ bí quyết lấy lại vòng eo con kiến sau 2 tháng lâm bồn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com