“Người tình tin đồn” sắp lấy chồng, Quang Lê tuyên bố làm một điều đặc biệt trong lễ cưới

28/04/2022 09:29

Thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân lấy chồng vào ngày 2/5 nhưng nửa kia không phải là Quang Lê khiến nhiều người tiếc nuối.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Cô và ca sĩ Quang Lê từng song ca trong nhiều tình khúc Đà Lạt tình em, Bài tình dang dở, Bọt biển…

Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu, Hà Thanh Xuân và Quang Lê còn gắn bó thân thiết ngoài đời. Cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô coi Quang Lê như người bạn, người anh, người tri kỷ.

Văn hoá - “Người tình tin đồn” sắp lấy chồng, Quang Lê tuyên bố làm một điều đặc biệt trong lễ cưới

Quang Lê và Hà Thanh Xuân.

Trong khi đó, Quang Lê khẳng định: “Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời".

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân sắp lên xe hoa phủ khắp các trang mạng xã hội và sau đó, nữa ca sĩ đã lên tiếng xác nhận, cô và doanh nhân Thắng Ngô sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/5. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Về phía nam ca sĩ Quang Lê, chiều 27/4, anh cũng chính thức chia sẻ về việc Hà Thanh Xuân sắp lấy chồng trên fanpage của mình.

Theo đó, giọng ca Đập vỡ cây đàn đã đăng hình ảnh thiệp cưới, hình ảnh kỉ niệm chụp cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân và lời bài hát Tiễn em ngày vu quy.

“Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh sẽ hát bài Tiễn em ngày vu quy để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình”, Quang Lê bày tỏ.

Văn hoá - “Người tình tin đồn” sắp lấy chồng, Quang Lê tuyên bố làm một điều đặc biệt trong lễ cưới (Hình 2).

Quang Lê tuyên bố sẽ hát bài Tiễn em ngày vu quy trong lễ cưới của Hà Thanh Xuân.

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ chia sẻ sự tiếc nuối và mong nam ca sĩ cũng sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời.

Quang Lê sinh năm 1979, được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc Bolero/ Anh ghi dấu ấn trong tim khán giả bởi giọng hát ngọt ngào qua loạt ca khúc như Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Sầu tím thiệp hồng,….

Ở tuổi 43, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự, xe sang, đồ hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, Quang Lê từng trải qua nhiều trắc trở tình duyên nên người hâm mộ rất mong đợi anh sẽ sớm tìm được người trong mộng.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "“Người tình tin đồn” sắp lấy chồng, Quang Lê tuyên bố làm một điều đặc biệt trong lễ cưới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com