'Người tình sân khấu' bất ngờ hiện diện cạnh Mỹ Tâm, cử chỉ tình cảm khiến fan phấn khích

15/01/2024 12:32

Sự hiện diện đầy bất ngờ của người đặc biệt trong sự nghiệp của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vào cuối tuần vừa qua, buổi fan meeting của Mỹ Tâm đã được tổ chức và nhận được sự quan tâm cũng nhu8w góp mặt của rất đông người ham mộ. Trong sự kiện này, Mỹ Tâm đã điểm qua hành trình sự nghiệp của mình bằng một đoạn clip ngắn, ghi lại nhiều dấu mốc cũng như những tên tuổi đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt chặng đường ca hát.

my-tam-ha-anh-tuan-3-1705304034.jpg
Mỹ Tâm xinh đẹp trong buổi fan meeting. Ảnh: FBNV

Đặc biệt hơn cả, khi một khoảnh khắc có sự hiện diện "người tình sân khấu" của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ ồ lên thích thú. Trong khoảnh khắc này khiến khán giả nhớ lại liveshow Tri Âm, Hà Anh Tuấn chính là một khách mời. Tại đây, nam ca sĩ hiện diện cực bảnh bao và ôm eo Mỹ Tâm đầy tình tứ sau đó cả hai cùng có màn song ca bản tình ca đầy ngọt ngào. Giờ đây khoảnh khắc này khi được chia sẻ lại vẫn khiến người hâm mộ phấn khích bởi tương tác quá đỗi thân thiết và ngọt ngào của hai ngôi sao này trên sân khấu âm nhạc.

my-tam-ha-anh-tuan-1-1705304034.jpg
Khoảnh khắc trong buổi fan meeting khiến fan phấn khích. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn có khoàng gần 2 thập kỷ gắn bó với nhau trong tư cách bạn bè, đồng nghiệp. Cả hai đều là những tên tuổi trong làng nhạc Việt, được nhiều người yêu mến với lượng fan "khủng". Đặc biệt hơn cả, đời tư của Hà Anh Tuấn lẫn Mỹ Tâm cũng vô cùng trong sạch, nói không với scandal. Dù không chia sẻ nhiều về tình bạn của mình, thế nhưng mỗi khi đối phương có sự kiện quan trọng, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn góp mặt để thể hiện sự ủng hộ với đối phương. 

my-tam-ha-anh-tuan-2-1705304481.jpg
 
my-tam-ha-anh-tuan-4-1705304481.jpg
Thường xuyên song ca với nhau, Hà Anh Tuấn chính là "người tình sân khấu" của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Vì tình bạn gắn bó, thậm chí Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm còn vướng tin đồn hẹn hò. Tin đồn này bắt nguồn từ hình ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan "dậy sóng". Tuy nhiên, không lâu sau nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn tình cảm với Hà Anh Tuấn và cho biết mình chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp và bạn bè tốt.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "'Người tình sân khấu' bất ngờ hiện diện cạnh Mỹ Tâm, cử chỉ tình cảm khiến fan phấn khích" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com