Người phụ nữ đam mê trang điểm, 30 năm mặt chưa từng sạch phấn cả khi ngủ

05/04/2023 08:20

Sở thích bị cho là độc lạ của người phụ nữ Sài Gòn khiến nhiều người vừa tò mò, vừa khó hiểu.

Phụ nữ nói chung ai cũng thích trang điểm hay làm đẹp, họ phủ lên mặt những lớp make-up giúp tự in và rạng rỡ hơn khi bước chân ra ngoài. Vì vậy mà nhiều người đam mê việc làm đẹp cho bản thân, dù đi đâu và bất kể thời gian thế nào họ cũng sẽ bớt thời gian để trang điểm. Song nếu làm đẹp bất kể ngày đêm như người phụ nữ này thì quả thật là điều hiếm có khó tìm.

trang-diem-5-1680661462.jpg
Cô Xoan nợ nụ cười tươi khoe lớp trang điểm của mình

Mới đây, trang Sài Gòn Go đã chia sẻ thông tin về người phụ nữ lúc nào cũng duy trì gương mặt trang điểm đậm lệch tông da hẳn với người nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Thế nhưng không phải họa mặt bình thường, người phụ nữ này luôn trang điểm như đi diễn tuồng nên được nhận xét như có "1-0-2", vô cùng độc đáo. 

trang-diem-7-1680661462.jpg
 

Người phụ nữ đang được nhắc tới này là cô Xoan 50 tuổi, người phụ nữ này có ngoại hình nhỏ nhắn cùng với mái tóc ngắn cá tính. Điều đáng nói là cô Xoan lúc nào cũng để gương mặt rất đậm, phần phấn trang điểm luôn được đánh rất dày, màu trắng sáng. Đáng chú ý phần mắt nhấn nhá rất đậm, lông màu kẻ vẽ vô cùng to. Người phụ nữ này cũng dùng son môi màu nổi bật, thoa đậm theo kiểu dáng môi trái tim. Nhìn tổng thể gương mặt của người phụ nữ, khó ai không thể không nhìn.

Người phụ nữ chia sẻ rằng cô bắt đầu đam mê trang điểm từ năm 16 tuổi và duy trì nó suốt hàng chục năm qua. Vì vậy cô Xoan nói: "Trang điểm từ năm 16 tuổi tới giờ. Tôi tự mình bắt chước người ta để trang điểm, thấy người ta làm thế nào về mình cũng làm như thế, không có qua trường lớp gì. Một lần trang điểm mất nửa tiếng đồng hồ".

trang-diem-3-1680661462.jpg
 
trang-diem-4-1680661462.jpg
 

Nói về sở thích trang điểm bất kể ngày đêm, cô Xoan cho biết mình vẫn luôn tự tin vào chính mình, cô cho biết: "Hầu như người dân ở đây ai cũng biết, họ rất bình thường, không có ai nhận xét gì. Gặp mặt họ chào hỏi bình thường".

Trang điểm không phải là sở thích mà còn là niềm đam mê của người phụ nữ này, là nếp sống không thể bỏ được. Thậm chí người phụ nữ hài hước rằng cô làm vậy vì muốn giữ chân chồng, không muốn ông để ý đến người phụ nữ nào khác ngoài mình. Điều đáng nói những loại mỹ phẩm mà cô dùng không hề đắt tiền mà giá chỉ 15 đến 20 nghìn đồng một sản phẩm mà thôi.

trang-diem-6-1680661462.jpg
 
trang-diem-1-1680661462.jpg
 

Về thời lượng trang điểm, cô Xoan cho biết cô để mặt như vậy suốt 24/24 giờ. Buổi tối khi tắm rửa xong cô sẽ tẩy trang sạch sẽ sau đó lại lập tức trang điểm ngay và để mặt như vậy đến khi đi ngủ. Sáng hôm sau cô lại trang điểm thêm một lớp khác để đảm bảo vẫn vệ sinh sạch sẽ. Cứ như vậy thói quen này đã được duy trì suốt 30 năm không bỏ ngày nào.

Có thể nói mỗi người có một phong cách khác nhau và sự lựa chọn của cô Xoan cũng là phù hợp với sở thích của người phụ nữ này. Suốt 30 năm qua cô luôn thoải mái, tự tin, lạc quan và yêu đời với cách làm đẹp của riêng bản thân mà không mảy may suy nghĩ đến ý kiến của mọi người xung quanh.

Ảnh: Tổng hợp
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ đam mê trang điểm, 30 năm mặt chưa từng sạch phấn cả khi ngủ" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com