Người đại diện của Christian Eriksen đàm phán rời Man United

17/04/2024 17:57

Cuộc họp chuyển nhượng Man United đang diễn ra - 2 câu lạc bộ và người đại diện đàm phán về việc Eriksen rời Old Trafford.

Cuộc họp chuyển nhượng Man United đang diễn ra - 2 câu lạc bộ và người đại diện đàm phán về việc Eriksen rời Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của Eriksen ở MU còn hạn đến năm 2025 nhưng anh gần như chắc chắn rời Old Trafford vào mùa hè.

Tuyển thủ Đan Mạch mới chỉ ra sân 3 lần trong năm dương lịch 2024, điều này không thể khiến anh hài lòng, cũng như ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

Theo Fotomac, Galatasaray rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man United. Người ta tuyên bố Galatasaray đã ngồi lại với cả Man United và người đại diện của cầu thủ 32 tuổi này trong những ngày qua để thảo luận về một thỏa thuận rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ.

 
Người đại diện của Christian Eriksen đàm phán rời Man United 445724 Christian Eriksen không được ra sân nhiều trong mùa giải này tại MU. Ảnh: Getty.
 

Tuần trước, Tipsbladet của Đan Mạch đưa tin Eriksen có thể rời Quỷ đỏ, nhưng đã loại trừ việc chuyển đến Galatasaray. Vì vậy, câu lạc bộ này có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ra đi.

Tuy nhiên, những báo cáo mới nhất tại Manchester đều tin tưởng rằng tiền vệ 32 tuổi đã ưng Galatasaray và việc đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu là lựa chọn tốt nhất với anh ở thời điểm những ngày cuối cùng trong sự nghiệp, nơi Eriksen đủ khả năng để thỏa sức với đam mê chơi bóng của mình.

Hiện tại, chưa rõ Man United muốn nhận được bao nhiêu phí trong thương vụ này, nhưng theo các nguồn tin thân cận thì con số 15-20 triệu Bảng là đủ để Quỷ đỏ nhả người.

Bên cạnh Eriksen, có nhiều cầu thủ cũng đang dần được liệt kê vào danh sách ra đi tại phiên chợ hè tới, khi mà cuộc đại tu của Sir Jim Ratcliffe bắt đầu ở nhân sự đội bóng, điển hình như Anthony Martial, Casemiro hay Raphael Varane - những ngôi sao đã lớn tuổi và không còn phù hợp với MU nữa.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Người đại diện của Christian Eriksen đàm phán rời Man United" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com