Người anh thân thiết để lộ ngày tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka

07/09/2023 17:13

Người anh thân thiết Trường Giang đã từng úp mở nói về ngày tổ chức đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Những ngày qua, showbiz Việt xốn xang khi Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka. Ngay lập tức, cư dân mạng không khỏi tò mò về ngày tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Cách đây không lâu, danh hài Trường Giang từng úp mở về việc tổ chức hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Trong một chương trình Trường Giang từng tiết lộ ngày cưới của cặp đôi: "Hôm nay mình tổ chức đám cưới cho Gin và Puka. Nay tổ chức giả, biết đâu tháng 11, tháng 12 này mình tổ chức thật thì quá trời hạnh phúc luôn. Nếu ông trời se duyên và hai đứa yêu nhau thật sự thì đến với nhau chứ ngại gì".

dam-cuoi-gin-tuan-kiet-puka-1-1694081349.jpg
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka. Ảnh FBNV

Theo nhiều cư dân mạng, nhiều khả năng trong năm nay, Gin Tuấn Kiệt - Puka sẽ tổ chức đám cưới và cũng có thể diễn ra vào tháng 11 hoặc 12 như danh hài Trường Giang tiết lộ. 

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật, Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka. Nam ca sĩ viết: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia Đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.Và đặc biệt cám ơn khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "thuyền đã cập bến". 

dam-cuoi-gin-tuan-kiet-puka-2-1694081350.jpg
Puka có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cả showbiz Việt gửi lời chúc mừng đến Puka và Gin Tuấn Kiệt: "Chúc mừng hai bạn; Mong Tuấn Kiệt và Puka mãi hạnh phúc bên nhau; Hai người đẹp đôi lắm; Giấu bao lâu nay mới chính thức công khai, chúc mừng hạnh phúc cả hai...".

Trước đây, Puka từng chia sẻ về chuyện được ghép đôi cùng Gin Tuấn Kiệt: "Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện", Puka tâm sự. 

dam-cuoi-gin-tuan-kiet-puka-3-1694081349.jpg
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh FBNV

Dù chưa về làm dâu nhưng Puka rất được lòng nhà chồng tương lai. Theo đó, vừa qua, Puka xuất hiện trong khung hình có cả bố mẹ Gin Tuấn Kiệt. Từ đó cho thấy, cô được gia đình bạn trai đón nhận. Trước đó, nữ diễn viên đã nhiều lần bị soi tham dự buổi tiệc thân mật, sinh nhật cùng gia đình giọng ca Kẻ may mắn nhưng không thừa nhận.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Người anh thân thiết để lộ ngày tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com