Ngôi sao truyền hình Mỹ Larry King nhập viện do DOVID-19

04/01/2021 14:03

Ông Larry King, người dẫn chương trình huyền thoại của đài CNN, phải nhập viện sau khi mắc Covid-19 ở tuổi 87.

Ông Larry King - người dẫn chương trình kỳ cựu của đài truyền hình Mỹ CNN - đã phải nhập viện điều trị ở thành  phố Los Angeles trong hơn một tuần qua, sau khi mắc COVID-19.

Theo truyền thông Mỹ, ông Larry King (87 tuổi) mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và từng gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe như những cơn đau tim, ung thư phổi và chứng đau thắt ngực.

Sau khi gặp nhiều vấn đề sức khỏe, ông đã quyết định thành lập Quỹ Larry King cho bệnh tim mạch. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận có sứ mệnh giúp đỡ những người không thể trả viện phí vì không có bảo hiểm.

2-1609734486.jpg

Người dẫn chương trình huyền thoại Larry King.

Ông Larry King là một trong những nhân vật truyền hình nổi tiếng nhất ở Mỹ với trang phục là những chiếc áo sơmi đi kèm cà vạt sặc sỡ và cặp kính lớn.

Ông đã thực hiện chương trình "Larry King Live" trên đài truyền hình CNN trong suốt 25 năm. Chương trình luôn có sức hút lớn khi liên tiếp phỏng vấn các ứng viên tổng thống, người nổi tiếng, vận động viên, ngôi sao điện ảnh hay những cá nhân nổi bật. Ông nghỉ hưu vào năm 2010 sau khi đã hoàn tất 6 nghìn số của chương trình.

Đến năm 2012, ông tiếp tục làm người dẫn cho chương trình “Larry King Now” của Ora TV. Đây là một kênh truyền hình số do ông King cùng chuyên gia truyền thông Carlos Slim đồng sáng lập.

Tạp chí Talkers đã vinh danh Larry King là "Người dẫn chương trình talk-show trên truyền hình vĩ đại nhất mọi thời đại" vào năm 2002.

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Ngôi sao truyền hình Mỹ Larry King nhập viện do DOVID-19" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com