Ngọc Trinh diện trang phục xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc suýt để lộ 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà

04/06/2023 11:52

Bộ ảnh mới đầy táo bạo của Ngọc Trinh khiến dân tình 'nhức mắt' khi cố tình phô bày những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới nhất lên trang Facebook cá nhân kèm chia sẻ truyền cảm hứng: "Nếu có một việc nhất định phải làm, thì đó chính là yêu bản thân mình trước. Vì nở hay không nở, hoa vẫn là hoa".

trinh2-1685854295.jpg
 

Là người luôn yêu và tự hào về ngoại hình của mình nên Ngọc Trinh không ngại phô bày đường cong cơ thể trước ống kính máy ảnh. Trong bộ ảnh lần này, mỹ nhân sinh năm 1989 diện bộ đồ làm từ chất liệu ren trắng xuyên thấu, phần trước còn có thiết kế cắt xẻ tại toàn những nơi hiểm hóc trên cơ thể, đặc biệt là "đôi gò bồng đảo" đẫy đà, quyến rũ hết nấc. Phần vải che vòng 1 quá ít khiến cho chân ngực lộ ra toàn bộ, tưởng như chỉ 1 cử động mạnh là toàn bộ sẽ bị "bật tung" ra. 

trinh3-1685854295.jpg
 

Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm từ những ngày đầu tiên nên việc Ngọc Trinh ăn mặc "mát mẻ" không còn gì lạ lẫm. Tuy nhiên, điều khiến dân tình trầm trồ nhất chính là phong độ nhan sắc trong gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật chưa khi nào xuống dốc. Đặc biệt, chân dài Trà Vinh còn luôn biết làm mới bản thân, đa dạng hóa phong cách thời trang lẫn lĩnh vực hoạt động làm cho những chủ đề liên quan đến cô nàng không bị nhàm chán trong mắt công chúng. 

trinh4-1685854295.jpg
 

Khi được hỏi về việc có trở nên kín đáo hơn khi ngày càng nhiều tuổi, Ngọc Trinh thẳng thắn nêu quan điểm: "Trinh nghĩ rằng bản thân sở hữu body, vóc dáng đẹp khoe ra là điều chẳng có gì sai. Trinh cũng là người đa dạng phong cách chứ không phải “một màu” hở hang. Có lúc, Trinh theo phong cách nhẹ nhàng, ngây thơ, kín đáo nhưng dường như gắn với hình ảnh gợi cảm khoảng 80%. Trinh yêu chuộng phong cách gợi cảm và không muốn thay đổi điều đó. Trinh chỉ thay đổi ở 1 thời điểm thích hợp, đi đến đâu sẽ mặc trang phục phù hợp đến đó.

Mình đẹp thì mình mặc đồ khoe dáng thôi, có gì sai đâu? Đi tập mặc đồ tập, đi bơi mặc đồ bơi, đi biển mặc đầm đi biển… Mình thấy đẹp, thấy phù hợp là được, trang phục đâu phải để che chắn cơ thể mình. Với Trinh, dù ở tuổi nào thì cơ thể mình cũng là 1 tuyệt tác, và trang phục là để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân chứ không phải che đậy cơ thể. Tuổi nào cũng sẽ có nét đẹp của tuổi đó và Trinh tự hào về cơ thể mình lúc này".

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh diện trang phục xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc suýt để lộ 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com