Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài

07/04/2022 16:07

Ngọc Trinh xuất hiện với phong cách thời trang kín đáo nhưng vẫn xinh đẹp và thu hút.

Một trong những mỹ nhân có thân hình gợi cảm trong showbiz Việt không thể bỏ lỡ cái tên Ngọc Trinh. Ngọc Trinh vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đồng Nai. Trong chuyến này, Ngọc Trinh lên đồ cực chất, không quá sexy nhưng nhưng vẫn khiến dân tình "mắt chữ O, mồm chữ A". 

 
Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài Ảnh 1
Ngọc Trinh vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đồng Nai. 
Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài Ảnh 2

Đồ đạc xịn cùng bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ khiến tổng thể mê mẩn người xem. Là một người nổi tiếng, Ngọc Trinh luôn đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện nên việc có người hỗ trợ là dễ hiểu. 

 

Bên cạnh sức hút khỏi bàn cãi của "Nữ hoàng nội y", nhiều khán giả để lại bình luận hài hước phía dưới bài đăng rằng: "Muốn đi du lịch, đầu tiên phải có tiền, thứ hai là... thật nhiều tiền".

Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài Ảnh 3
Trong chuyến này, Ngọc Trinh lên đồ cực chất, không quá sexy nhưng nhưng vẫn khiến dân tình "mắt chữ O, mồm chữ A". 

Xem ảnh du lịch thời gian gần đây của Trinh đúng là đẹp thật, dù cô ấy có khoe ra vòng eo 56 trứ danh hay không thì vẫn cứ đẹp. Ngọc Trinh là "Yêu nữ hàng hiệu", điều đó ai cũng biết cho nên quần áo của cô nàng đẹp là điều tất nhiên.

Trong chuyến đi lần này, cô diện nguyên một "cây bò". Ngọc Trinh đi chơi toàn chọn những gam màu lên ảnh rất đẹp. Và những sắc tố đó khi lên hình, hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên xung quanh sẽ cho ra những shot hình sống ảo đẹp long lanh.

 
Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài Ảnh 4
Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài Ảnh 5
Đồ đạc xịn cùng bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ khiến tổng thể mê mẩn người xem.

Tự hào về vòng eo 56 cm nên Ngọc Trinh luôn diện trang phục khoe thật nhiều vòng hai nhất có thể. Dù xuất hiện bất cứ nơi đây, Ngọc Trinh vẫn luôn lựa chọn trang phục để làm tôn dáng, khoe triệt để cơ thể đẹp của mình. Với body nóng bỏng và tuyệt đẹp như vậy nên hình ảnh của cô luôn được fan đón nhận.

Thuý ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh đi cắm trại thôi mà lên đồ quá 'gắt', không hở bạo mà nhìn vẫn mê chữ ê kéo dài" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com