Ngô Thanh Vân khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai với chồng trẻ, lý do hiểu nhầm giống Hari Won

02/04/2023 17:54

Khéo léo phủ nhận tin đồn đang mang thai, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người liên tưởng đến Hari won. 

 

 

Trong khoảng thời gian vừa qua, nhiều nữ nghệ sĩ thi nhau báo tin vui sau khi kết hôn chính vì vậy mà Ngô Thanh Vân cũng nhận về nhiều sự chú ý khi lộ vòng 2 bất thường. Theo đó, dọa gần đây, Ngô Thanh Vân thường xuyên chọn những bộ đồ rộng rãi lại càng khiến nhiều người nghi vấn rằng nữ diễn viên đang có tin vui. Đáng nói, việc Huy Trần trách yêu vợ rằng nếu cô không chịu học nấu ăn thì sau này ai sẽ nấu ăn cho con điều này khiến nhiều người lại càng nghi vấn về việc Ngô Thanh Vân mang thai. Tuy nhiên, sau đó Ngô Thanh Vân đã khéo léo phủ nhận tin đồn bằng việc chia sẻ rằng vì chồng mình cứ nấu ăn buổi tối khiến cô  “mỡ tràn bờ đê” rồi bị đồn có bầu. 

screenshot-747-1680432752.jpg
 

Có thể thấy, việc vòng 2 của Ngô Thanh Vân trở nên ‘bất thường’ là do mê thức ăn của Huy Trần nấu. Chia sẻ này khiến nhiều người phì cười và liên tưởng đến hoàn cảnh ‘dở khóc dở cười’ của Hari Won.

screenshot-745-1680432752.jpg
 

Theo đó, bà xã Trấn Thành thường xuyên đối diện với tin đồn có bầu với lý do rằng cô nàng ưa thích những trang phục rộng rãi. Những lần như vậy, Hari Won liền phải giải thích rằng chỉ cần ăn uống thoải mái và không tập luyện thì y như rằng cô sẽ mang bầu ‘bé mỡ’.

screenshot-746-1680432752.jpg
 
screenshot-748-1680432752.jpg
 

Dù chưa có tin vui nhưng cả Hari Won và Ngô Thanh Vân đều được chồng cưng chiều, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Có lẽ vì quá mong chờ tin vui của các sao nữ mà nhiều khán giả thường chú ý những chi tiết nhỏ nhặt hay nghi vấn về việc mang thai.


 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ngô Thanh Vân khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai với chồng trẻ, lý do hiểu nhầm giống Hari Won" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com