Ngô Dĩnh Hà – Nữ sinh xinh đẹp được ưu ái chỉ sau 2 tháng bén duyên với Tiktok live

29/05/2023 10:45

Từng là một cô nữ sinh đại học như bao người, nhưng Ngô Dĩnh Hà lại bén duyên và thành công sớm trên nền tảng TikTok Live ở tuổi 24. Cô vinh dự là Idol lọt Top 2 sự kiện PK tại Gala TikTok Annual Rising Star 2022.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tính cách hòa đồng, Ngô Dĩnh Hà hiện đang là một trong những gương mặt tiêu biểu, một Idol Live nổi trội có thành tích nhất định đang hoạt động trong lĩnh vực Livestream trên TikTok Việt Nam.

ngo-1685342627.jpg
Ngô Dĩnh Hà tham gia sự kiện Gala TikTok Annual Rising Star 2022

Idol Live Ngô Dĩnh Hà có ID TikTok: dj.emma98 là một trong những Idol tiêu biểu đứng đầu bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam hàng ngày. Ngô Dĩnh Hà sở hữu kênh TikTok cá nhân có lượt theo dõi gần 200k follow. Cô nàng DJ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ và các bạn trẻ nhờ vào tính cách gần gũi, vui vẻ vẻ hòa đồng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, cô còn có style ăn mặc phong cách và năng khiếu đánh DJ cùng với những buổi Livestream vui nhộn, giải trí. 

unnamed-1685351335.jpg
Sự ủng hộ người hâm mộ dành cho Ngô Dĩnh Hà
 
 

Cơ duyên đưa cô nàng Nữ sinh xinh đẹp thành công trên con đường Livestream

Được biết, sau khi tốt nghiệp Học viện cô nàng Idol đã đi làm đúng với chuyên ngành mà mình học. Nhưng vì tính chất công việc và tính cách của cô đối lập nhau hoàn toàn, vì thế cô đã xin nghỉ và muốn được thử sức chính mình ở nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau. Là một cô gái cá tính, năng động cô đã không ngừng nghỉ nỗ lực để tìm cho mình một công việc thực sự yêu thích, thoải mái, tự tin thể hiện tài năng nhưng may mắn lần lượt từ chối cô. Biết được công việc Idol Live TikTok thông qua một người bạn đồng nghiệp, cô đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và tận dụng những kỹ năng mà cô sẵn có. Lần này, may mắn đã mỉm cười với cô, cô thực sự như “cá gặp nước” khi thành quả chỉ đến sau 2 tháng hoạt động trên TikTok Live. 

dh-1685342495.jpg
Buổi Livestream đầy cảm xúc của Ngô Dĩnh Hà

Chỉ với 2 tháng hoạt động trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, một công việc tưởng chừng như đơn giản, cái nghề mà dễ bị tai tiếng và dè bỉu nhất. Nhưng không, Ngô Dĩnh Hà đã thay đổi được suy nghĩ ấy đến với cộng đồng mạng, đó là những người hâm mộ cô thật sự. Cô đã dùng tài năng và sự nỗ lực của mình để chứng minh rằng những thành tích mà cô đạt được không có gì là dễ dàng đối với một cô gái còn quá trẻ và đặc biệt là mới ra trường.

Tập trung và tâm huyết để có một Ngô Dĩnh Hà hiện tại

Thành công ở tuổi 24 không dễ, hàng ngày Ngô Dĩnh Hà luôn dành phần lớn thời gian của mình để tập trung trau dồi những kiến thức mới trong lĩnh vực Idol Live. Cô luôn cố gắng sáng tạo, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho mỗi buổi Live thật sự chất lượng đến với khán giả. Mặc dù phải làm việc với cường độ cao và liên tục đều đặn như thế hàng ngày, nhưng các buổi Livestream của cô luôn đi kèm với sự tâm huyết, đầu tư mỗi ngày để có được không khí lạc quan, vui nhộn, hài hước và tràn ngập tiếng cười. Cũng chính vì sự nỗ lực ấy mà phòng Live của cô ngày càng được nhiều người biết đến hơn, Ngô Dĩnh Hà luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng mỗi ngày, biến tài năng và đam mê thành sự cống hiến cho TikTok Live Việt Nam ngày một tiến xa hơn.

ndh-1685342495.jpg
Chân dung Idol Ngô Dĩnh Hà trẻ tuổi tài năng

Được lòng khán giả và có được sự mến mộ từ nhiều người 

Từng mất phương hướng và nghi ngờ về khả năng của bản thân, Ngô Dĩnh Hà đã không ít lần bị bạn bè xung quanh và người thân mất tin tưởng, nghĩ rằng cô không có tương lai. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận số phận và trách than cuộc đời bất công, Ngô Dĩnh Hà đã không bỏ cuộc mà ngày càng kiên cường hơn. Cô từng chia sẻ rằng: “Được sự ưu ái từ các anh chị quản lý cũng như bạn bè đồng nghiệp và lượng người hâm mộ đông đảo chỉ sau 2 tháng trở thành Idol Live, em thật sự rất biết ơn và chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn quý anh chị đã tạo điều kiện cho em tham gia các Event TikTok và may mắn hơn em có được những thành tích nhất định trong lĩnh vực mới mẻ này. Đó là vinh dự to lớn trong gần 2 năm hoạt động của em, em sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, học hỏi mỗi ngày từ các Idol đi trước, bạn bè đồng nghiệp xung quanh để hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc cũng như có thật nhiều năng lượng để đáp lại kì vọng mà mọi người đã đặt vào em”. 

ha-1685342510.jpg
Ngô Dĩnh Hà rạng ngời khi tham gia sự kiện


 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Dĩnh Hà – Nữ sinh xinh đẹp được ưu ái chỉ sau 2 tháng bén duyên với Tiktok live" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com