'Ngài Morgan' sẽ tới Việt Nam trong tháng 9

25/08/2023 14:51

Tuyển thủ eSports nổi tiếng Park "Morgan" Ru-han sẽ tới Việt Nam theo lời mời của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Tuyển thủ Park "Morgan" Ru-han xác nhận sẽ tới thành phố Hồ Chí Minh theo lời mời của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Riot Games và BOX Sports. Anh sẽ tham gia Hội Chợ du lịch Quốc tế TP.HCM ITE 2023, nơi có một góc riêng để quảng bá tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Tại gian hàng này, khách tham quan không chỉ được giao lưu với tuyển thủ Morgan mà còn được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí nhận quà.

'Ngài Morgan' sẽ tới Việt Nam trong tháng 9 318187
"Ngài Morgan" sẽ tới Việt Nam trong tháng 9 (Ảnh: LCK Việt Nam)

Được biết, Morgan là một trong những tuyển thủ thể thao điện tử nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Anh đặc biệt được yêu thích bởi các khán giả quốc tế và thường là chủ đề bàn luận chính trên kênh chat trong các trận đấu của OKSavingsBank BRION (Fredit BRION đổi tên).

Với con bài Renekton trứ danh, Morgan đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả theo dõi giải đấu LCK. Do đó, các fan của Morgan thường sử dụng icon cá sấu mỗi khi nhắc tới anh trên kênh chat. Tại Việt Nam, anh còn có một biệt danh khác là "Ngài Morgan", một cách gọi hài hước được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Cách đây ít giờ, fanpage chính thức của OKSavingsBank BRION đã đăng tải một video ngắn nơi Morgan gửi lời chào tới toàn thể khán giả Việt Nam, thông báo anh sắp tới thành phố Hồ Chí Minh và sẽ chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng với fan hâm mộ tại Hội Chợ du lịch Quốc tế TP.HCM ITE 2023. Ở cuối video, Morgan đội lên đầu chiếc nón lá và nói "Cảm ơn" bằng Tiếng Việt.

'Ngài Morgan' sẽ tới Việt Nam trong tháng 9 318196
Morgan đội nón lá và nói cảm ơn với khán giả Việt Nam (Ảnh: Facebook)

Trên fanpage chính thức của LCK Việt Nam, bài đăng thông báo đã thu hút về 10.000 lượt tương tác và hàng ngàn lượt bình luận chỉ sau ít giờ, chứng minh sức hút mãnh liệt của chàng tuyển thủ sinh năm 2001.

Nhiều fan khẳng định sẽ tới bằng được hội chợ để chụp ảnh kỷ niệm cùng Morgan, trong khi số khác bày tỏ sự tiếc nuối vì ở xa, đồng thời cũng mong Morgan sẽ nán lại Việt Nam một thời gian và đánh xếp hạng đơn ở máy chủ Việt để giao lưu cùng mọi người.

Bạn đang đọc bài viết "'Ngài Morgan' sẽ tới Việt Nam trong tháng 9" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com