Theo Spotify, tổng số lượt phát trực tuyến cho tất cả các bài hát của NewJeans đã vượt mốc 1,5 tỷ tính đến ngày 26 tháng 5. Nhóm đã đạt được thành tích này sau khoảng 10 tháng kể từ khi ra mắt.
NewJeans đã đạt mốc 1 tỷ lượt stream tích lũy trên Spotify vào tháng 3, lập kỷ lục về khoảng thời gian ngắn nhất để một nghệ sĩ K-pop đạt được cột mốc này sau khi ra mắt (219 ngày). Kể từ đó, NewJeans cũng đã phát hành đĩa đơn hợp tác với Coca-Cola " Zero ", đĩa đơn này đã tăng tốc tổng lượng phát trực tuyến.
Trong khi đó, năm trong số bảy bài hát của NewJeans đã vượt mốc 100.000.000 lượt phát trực tuyến, với "OMG", "Ditto” và "Hype Boy" đều nằm trong phạm vi 300.000.000 lượt phát trực tuyến, " Attention " trong phạm vi 200.000.000 lượt phát trực tuyến và " Cookie " trong phạm vi 100.000.000 lượt phát trực tuyến.
Trước đó, tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công bố những kỷ lục mới của âm nhạc Hàn Quốc. Trong đó, nhóm nhạc nữ NewJeans lập kỷ lục “Nghệ sĩ Kpop đạt 1 tỉ lượt stream nhanh nhất trên Spotify”.
Guinness Thế giới cho biết, nhóm nữ tân binh gồm 5 thành viên (Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein) NewJeans đạt 1 tỉ stream (lượt phát trực tuyến) trên Spotify vào ngày 8.3.2023.
Nhóm ghi nhận thành tích này sau 219 ngày hoạt động - nhanh hơn bất kỳ nghệ sĩ Kpop nào khác (tính cả nhóm nhạc và nam/nữ nghệ sĩ solo Kpop).
NewJeans chỉ có 6 bài hát trên nền tảng Spotify vào thời điểm đạt 1 tỉ stream. Gồm 4 ca khúc trong album ngắn đầu tay - “Attention", “Hype Boy", “Hurt", “Cookie" (phát hành 1.8.2022), và các đĩa đơn "Ditto" (phát hành tháng 12.2022), "OMG" (phát hành tháng 1.2023).
NewJeans đã phá vỡ kỷ lục 411 ngày nữ nghệ sĩ solo Kpop Lisa (Blackpink) và kỷ lục 409 ngày của nam nghệ sĩ solo Kpop Jungkook (BTS).