Nam Em tiều tụy khó nhận ra, rơi vào tình cảnh đáng báo động sau thị phi của chồng sắp cưới

20/12/2023 15:40

Nam Em tiều tụy khó nhận ra, rơi vào tình cảnh đáng báo động sau thị phi của chồng sắp cưới khiến fan xót xa.

Nam Em tiều tụy, rơi vào tình cảnh đáng báo động

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến fan không khỏi xót xa ngỡ ngàng. Cựu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện với vẻ ngoài tàn tạ, hốc hác cùng gương mặt bầm tím và chi chít những khuyết điểm. 

nam-em-va-chong-sap-cuoi-1-1703061479.jpg
 
nam-em-va-chong-sap-cuoi-2-1703061479.jpg
Nam Ẻm ngày càng tiều tụy, xuống sắc sau thị phi của chồng sắp cưới. Ảnh internet

Theo tiết lộ, sức khoẻ của Nam Em đang có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng và đang được tích cực điều trị. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xót xa: "Mong Nam Em sớm lấy lại tinh thần; Nhìn thương quá; Cố gắng lên Nam Em; Mọi người luôn yêu thương bạn...".

Cách đây vài ngày, Nam Em còn rơi vào tình trạng suy sụp khi úp mở chuyện mất con. Vào ngày 8/12 vừa qua, giữa lúc thị phi của Nam Em vẫn chưa thuyên giảm, người đẹp mới đây có tuyên bố đầy bất ngờ về việc có con. Song, Nam Em lại không giữ được đứa trẻ trong bụng: "Minh Trí của mẹ Bình An nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Loạt ồn ào của Nam Em và chồng sắp cưới

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Nam Em sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng. Mọi hoạt động và tuyên bố trên mạng xã hội của cô nhanh chóng trở thành đề tài nóng được cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Nam Em đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thông báo rằng vào tháng 4 năm sau, cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn. Được biết, họ đã gặp nhau khi Nam Em đến mua đồ phong thủy tại cửa hàng của anh chàng. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

nam-em-va-chong-sap-cuoi-3-1703061479.jpg
Nam Em và chồng sắp cưới vẫn đồng hành cùng nhau bất chấp thị phi. Ảnh internet

Tuy nhiên, quá khứ của bạn trai Nam Em bất ngờ bị "đào" lại và gây ra loạt phản ứng trái chiều. Trên các trang mạng xã hội, dân tình "bóc" chồng chưa cưới của Nam Em thực tế đã có 2 đời vợ cùng 3 người con. Không chỉ vậy, người này còn được cho là đang thiếu nợ nhiều nơi và cũng không vững mạnh về kinh tế.

Bạn trai Nam Em khẳng định, quá khứ của anh "chưa bao giờ nó bẩn tới mức qua ống ngắm của xã hội đánh giá như vậy". 

Đồng thời, anh cũng công khai nhắc về người cũ sau loạt lùm xùm đã qua: "Tội cho các cô gái ở quá khứ họ quen tôi, gia đình họ đang êm ấm và bây giờ thì sóng gió theo. Hàng chục năm rồi các bạn vẫn đào bới lại để gia đình họ tan nát. Tôi không thay đổi và phân tích về quá khứ nữa, có sai tôi nhận sai, có đúng thì tôi cũng nhận sai". 

nam-em-va-chong-sap-cuoi-4-1703061479.jpg
 

Cuối cùng, bạn trai Nam Em quyết định dừng sử dụng Facebook: "Hiện tại tôi xin dừng lại Facebook và xóa Facebook trở lại cuộc sống như trước. Tôi và cô ấy sẽ lại sống trong âm thầm và tĩnh lặng. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi được hương vị sóng gió bão táp để chúng tôi trải qua và vẫn đang bình an, tự tại... Xin cảm ơn cuộc sống".

Sau lùm xùm, phía Nam Em và bạn trai vẫn chưa chính thức công khai xuất hiện cùng nhau. Nhiều người không rõ quyết định cuối cùng của người đẹp sẽ như nào, chọn con tim hay nghe lý trí. 

Nam Em là người đẹp đa tài của showbiz nhưng lại có chuyện tình cảm khá lận đận. Trước khi công khai tình cảm với nam doanh nhân lĩnh vực phong thủy, Nam Em từng vướng phải nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những hành động tình tứ trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Năm 2018, Nam Em gây chú ý bởi một số tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang.  Đến cuối năm 2019, mối quan hệ của người đẹp với VJ Quốc Bảo cũng gây “lời ra tiếng vào” khi thông tin anh chàng này đã có con chung với bạn gái bị lộ ra. Quốc Bảo thậm chí phải lên tiếng xin lỗi Nam Em vì thị phi. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Nam Em tiều tụy khó nhận ra, rơi vào tình cảnh đáng báo động sau thị phi của chồng sắp cưới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com