Mỹ Tâm làm điều chưa từng ngay trên sân khấu, fan rần rần hưởng ứng

15/01/2024 16:17

Trong buổi fan meeting của mình, Mỹ Tâm đã có những hành động đầy ấn tượng, thể hiện tinh thần hết mình vì người hâm mộ.

Sau nhiều năm bận bịu với các dự án âm nhạc của mình, đến thời điểm này, Mỹ Tâm mới có thời gian gặp gỡ và trò chuyện với đông đảo người hâm mộ tại sự kiện fan meeting diễn ra vào ngày 14/1 vừa qua. Là nữ ca sĩ hoạt động âm nhạc mạnh mẽ trong suốt hơn 20 năm qua, lượng người hâm mộ của Mỹ Tâm vô cùng hùng hậu, vì thế cũng dễ hiểu khi fan meeting của Mỹ Tâm chật kín chỗ ngồi.

my-tam-tiktok-3-1705313851.jpg
Đông đảo người hâm mộ đến với fan meeting Mỹ Tâm ngày 14/1 vừa qua. Ảnh: FBNV

Tại buổi fan meeting, Mỹ Tâm đã cùng người hâm mộ trò chuyện, ôn lại chặng đường đáng nhớ của cô trong thời gian vừa qua với các liveshow trên cả nước. Đặc biệt tại đây, Mỹ Tâm đã chiều lòng khán giả khi chính thức "khai sinh" ra "đứa con" đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

my-tam-tiktok-1-1705313851.jpg
Mỹ Tâm lập tài khoản MXH TikTok đầu tiên. Ảnh: showbiz_mientay

Theo đó ngay trên sân khấu giao lưu, Mỹ Tâm đã lập kênh Tik Tok khiến hàng nghìn người hâm mộ vỡ òa. Ngay lập tức, lượng theo dõi người hâm mộ của Mỹ Tâm nhanh chóng gia tăng khi fan hưởng ứng mạnh mẽ hoạt động này của nữ ca sĩ. Được biết đây là lần đầu tiên, Mỹ Tâm sử dụng nền tảng này. Chính bởi thế, nhiều khán giả hy vọng trong tương lai gần sẽ được thấy nữ ca sĩ "bắt trend", nhún nhảy và tạo ra những clip hài hước trên nền tảng mạng xã hội này.

my-tam-tiktok-2-1705313851.jpg
Người hâm mộ háo hức chờ đợi các màn "đu trend" của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Tâm làm điều chưa từng ngay trên sân khấu, fan rần rần hưởng ứng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com