Mỹ Tâm khéo khoe 'gia tài' đồ sộ mà hiếm có ngôi sao nào sở hữu được, CDM chỉ biết trầm trồ

26/01/2024 13:48

Mỹ Tâm khéo léo "gia tài" vô cùng quý giá của bản thân mà hiếm có người ca sĩ nào sở hữu được. 

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến fan trầm trồ khi tinh tế khoe đang là ca sĩ hiếm hoi sở hữu 5 bài hát cán mốc 100 triệu views. Cụ thể, 5 MV của nữ ca sĩ gồm Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Đúng cũng thành sai và Hẹn ước từ hư vô đã lần lượt chạm mốc 100 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng ghi điểm với hành động gửi lời cảm ơn đến Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng - những người có đóng góp quan trọng cho những sản phẩm này của Mỹ Tâm.

my-tam-1-1706251465.jpg
Mỹ Tâm hạnh phúc khi sở hữu 5 ca khúc trên 100 triệu view. Ảnh FBNV

Mỹ Tâm viết: "Tản mạn nhẹ về 5 MV và những cái đầu tiên vui vui của mình: 1. Đâu chỉ riêng em: MV one shot đầu tiên mình nghĩ ra quay cho vui đạt được 100triệu views. 2. Người hãy quên em đi: MV với điệu nhảy say rượu mình tự chế ra đầu tiên đạt được 100triệu views. 3. Đừng hỏi em: MV Audio đầu tiên và cũng là lần đầu tiên bài mình sáng tác đạt được 100triệu views. 4. Đúng cũng thành sai: MV mình viết kịch bản và đạo diễn đầu tiên đạt được 100triệu views. 5. Hẹn Ước Từ Hư Vô: MV ngồi hát live đầu tiên của mình được 100triệu views trong thời gian khá nhanh.

Để ý thì trong 5 ca khúc này có 1 bài của em Phan Mạnh Quỳnh viết, 1 bài của bạn Mỹ Tâm và 3 bài là của em Khắc Hưng nhưng tất cả 5 bài này đều do em Khắc Hưng phối. Tuyệt vời! Phần giới thiệu sơ bộ đã xong, giờ ngồi nhớ lại là mình đã hứa sẽ hint chuyện gì với các bạn khi Hẹn Ước được 100triệu views đây!".

my-tam-2-1706251465.jpg
Hai nhạc sĩ đã đem lại hit triệu view cho Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

my-tam-3-1706251465.jpg
 

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.  

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Tâm khéo khoe 'gia tài' đồ sộ mà hiếm có ngôi sao nào sở hữu được, CDM chỉ biết trầm trồ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com