Mỹ Tâm có hành động đẹp sau khi gặt hái thành công, công chúng hết lời ngợi khen

08/09/2023 16:58

Hành động đẹp của Mỹ Tâm bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội càng khiến cộng đồng mạng và khán giả dành nhiều tình cảm hơn đến nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm thường xuyên hiện diện trước truyền thông và công chúng khi tái xuất ở vị trí ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2023. Tại đây, "họa mi tóc nâu" luôn có màn hiện diện khiến công chúng phải trầm trồ bởi nhan sắc dường như không hề tàn phai theo năm tháng. Bên cạnh đó, tài năng âm nhạc của Mỹ Tâm cũng khiến bao người trầm trồ với những lần thị phạm thể hiện chuyên môn cao.

375048109-831880144985271-728128-1694170596.jpg
Mỹ Tâm là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bên cạnh khoảng thời gian dành cho công việc, Mỹ Tâm còn thường xuyên thực hiện những chuyến từ thiện. Mới đây nhất, nữ ca sĩ và quỹ từ thiện do cô sáng lập đã tổ chức chương trình trao học bổng Nâng Bước Ngày Mai cho 100 trẻ em hiếu học ở một số tỉnh thành trên cả nước, đồng thời thực hiện trao quà cho 200 hộ có đời sống khó khăn.

my-tam-2-1694170551.jpg
 

Hiện diện trong chuyến từ thiện này, Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng với hình ảnh giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp và rạng ngời. Nữ ca sĩ thoải mái giao lưu với mọi người và vui vẻ trao từng phần quà cho những đối tượng khó khăn. Được biết, Mỹ Tâm đã sử dụng toàn bộ lợi nhuận của bộ phim Người Giữ Thời Gian để trao học bổng cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn từ lớp 1 đến lớp 12.

my-tam-1-1694170551.jpg
Mỹ Tâm giản dị mà vẫn xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Song là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt về bản thân. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Tâm có hành động đẹp sau khi gặt hái thành công, công chúng hết lời ngợi khen" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com