Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ

28/02/2023 09:40

Sao quốc tế: Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ; Song Hye Kyo tự tay khoe ảnh đầu bù tóc rối…

my-nhan-tan-cuong-dich-le-nhiet-ba-bat-ngo-bi-dao-lai-anh-qua-khu-1677486362.jpg
 

Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm bàn tán vì phát ngôn gây tranh cãi

Ngày 20/2, HK01 đưa tin, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm bàn tán vì phát ngôn gây tranh cãi. Trong chương trình Drool more than spray, nữ diễn viên cho biết từng bức bối vì show truyền hình thực tế theo phong cách giám sát.

"Thời điểm tôi ghi hình show có 30 máy quay đặt khắp nhà, giám sát 24/24h. Tôi không quen với điều đó. Việc bỗng dưng mất hết không gian riêng tư khiến tôi lúc nào cũng tự hỏi sao lại cần nhiều máy quay đến thế. Dù khó chịu, tôi vẫn phải thể hiện sao cho thật tự nhiên. Tôi phải diễn và đối phó với máy quay trong 2 tháng. Thật sự là khoảng thời gian đáng sợ và khó khăn”, Xa Thi Mạn chia sẻ.

Văn hoá - Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ

Nữ diễn viên Xa Thị Mạn. (Ảnh: Sina).

Theo Xa Thi Mạn, cô từng gặp sự cố lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi thay áo vì không nắm rõ máy quay ở khu vực nào. Vụ việc khiến nữ diễn viên sốc. Những ngày sau đó, cô cư xử dè dặt, hành động thận trọng để tránh lặp lại tình huống tương tự.

Cuối cùng, cô khẳng định sẽ không tham gia chương trình thực tế như vậy thêm lần nào nữa. Theo On, show truyền hình gây ra nỗi khó chịu cho Xa Thi Mạn là Watch My Life mà cô tham gia năm 2020. Trong chương trình, nghệ sĩ sẽ giới thiệu cuộc sống đời thường với công chúng.

Trên mạng xã hội, một số khán giả thông cảm cho việc bị mất quyền riêng tư của Xa Thi Mạn. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên cần chấp nhận yêu cầu nghề nghiệp, xem xét kỹ rủi ro trước khi tham gia bất kỳ chương trình nào, chứ không phải nhận cát-xê rồi lại than vãn.

Song Hye Kyo tự tay khoe ảnh đầu bù tóc rối nhưng vẫn cực xinh đẹp

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới của mình. Có vẻ như đây là những hình ảnh mới nhất của người đẹp khi vừa hạ cánh xuống Milan và đang nghỉ ngơi chờ lịch trình mới.

Văn hoá - Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ (Hình 2).

Nhan sắc tuổi 42 của Song Hye Kyo.

Trong hình, Song Hye Kyo vẫn diện bộ trang phục cũ như trước đó xuất hiện tại sân bay, không quá chăm chút về đầu tóc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Một điều thú vị là cô nàng còn sử dụng giá đỡ điện thoại hình cún con ruby, đủ để cho thấy người đẹp cưng chú cún nhỏ thế nào.

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ tìm được loạt ảnh của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thuở mới vào nghề. Nhan sắc của của nữ diễn viên thuở mới vào nghề đã khiến netizen phải “tròn mắt” vì quá xuất sắc.

Văn hoá - Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ (Hình 3).

Qua cách tạo hình có thể thấy tấm ảnh đã được chụp cách đây gần 10 năm.

Trong ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật với đôi chân dài, vóc dáng chuẩn chỉnh, nước da trắng và gương mặt như búp bê. Thậm chí khi đứng cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có phần khí chất hơn hẳn đàn chị dù ít hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Văn hoá - Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ (Hình 4).

Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn nổi bật hơn cả đàn chị Dương Mịch đứng bên cạnh.

Sau hơn 7 tháng không tham gia đóng phim, Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây bị cho là đã bí mật mang thai và sinh con. Cha của đứa bé không ai khác là Hoàng Cảnh Du, bạn trai tin đồn suốt nhiều năm của nữ diễn viên.

Nàng tiểu hoa sau đó đã lập tức đăng bài đính chính và đe dọa sẽ khởi kiện những anti-fan tung tin đồn.

Mỹ nhân Tân Cương cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ sẽ sớm quay lại đóng phim.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị “đào” lại ảnh quá khứ" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com