MU chốt xong điều khoản, đếm ngày công bố hợp đồng được kỳ vọng nhất

06/12/2023 15:16

Man Utd được cho là chốt xong chi tiết các điều khoản hợp đồng với một trong những cầu thủ được tin tưởng nhất cho tương lai, Kobbie Mainoo.

Sau cơn bão tin đồn tiêu cực về lục đục phòng thay đồ gần đây, MU vừa nhận được một tin vui về chuyển nhượng. Cụ thể đó là trường hợp của tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo - hiện tượng tại sân Old Trafford mùa này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã cài vào hợp đồng hiện tại của Mainoo điều khoản gia hạn thêm 5 năm tới 2028. Đáng chú ý, quyền kích hoạt thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Điều này cho phép Quỷ đỏ chủ động trong kế hoạch giữ chân và phát triển Mainoo. Theo Fabrizio Romano, MU đặc biệt tin tưởng và kỳ vọng vào tiền vệ 18 tuổi với tư cách là tài năng trẻ đáng tin cậy bậc nhất CLB cả hiện tại và tương lai.

kobbie-mainoo-mu-1701853390.jpg
MU coi Kobbie Mainoo là một phần tương lai của CLB nên đã sớm chốt hợp đồng mới tới năm 2028 (ảnh: Getty)

Mặc dù nắm quyền đơn phương gia hạn nhưng MU dự kiến vẫn sẽ đàm phán riêng với phía cầu thủ để đảm bảo quyền lợi cho Mainoo. Dự kiến hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được hoàn tất và công bố trong năm 2024.

Trước đó, tờ Daily Star đưa tin MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Mainoo, từ 10.000 lên thành 20.000 Bảng mỗi tuần. Động thái này là để tưởng thưởng cho màn bứt phá của cầu thủ sinh năm 2005 tại đội 1 Quỷ đỏ mùa này.

Được xếp đá chính lần đầu trong trận gặp Everton cuối tháng 11, Kobbie Mainoo trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ cho Manchester United (18 tuổi, 7 tháng và 7 ngày).

Không chỉ lập kỷ lục, Mainoo còn cho thấy giá trị trên sân với một màn trình diễn điềm tĩnh, tài không đợi tuổi, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà. Chính sau trận đấu này, tên tuổi của tuyển thủ U19 Anh đã nổi như cồn và được cho là thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn, bao gồm cả Man City.

MAN UNITED VÀ THÁNG 12 GIÔNG BÃO - LIỆU ERIK TEN HAG CÓ CÒN TẠI VỊ? | FPT BÓNG ĐÁ

Bạn đang đọc bài viết "MU chốt xong điều khoản, đếm ngày công bố hợp đồng được kỳ vọng nhất" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com