MU chia tay 'viên ngọc quý' mà HLV Erik Ten Hag tạo ra

07/06/2023 08:32

Manchester United được cho là sẽ chia tay tiền vệ Donny van de Beek ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023.

Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, Donny van de Beek có thể rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 vì cầu thủ này muốn chơi cho một đội bóng mà anh có thể đá chính thường xuyên. 

Ngôi sao người Hà Lan đến Man United vào năm 2020 với phong độ thăng hoa và được đặt nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax. Thời điểm đó, Van de Beek chính là một trong những "viên ngọc quý" mà HLV Erik ten Hag đã phát hiện và nhào nặn. Anh đã giúp những gã khổng lồ Eredivisie lọt vào bán kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, chấn thương và phong độ tệ hại đã khiến cầu thủ 26 tuổi không thể trở thành một nhân tố nổi bật của Quỷ đỏ.

downloaderla-647feb2888053-1686105193.jpg
 
 
Van De Beek chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Ảnh: GETTY

Van de Beek ban đầu gặp khó khăn về phong độ khi đến Manchester United. Anh được đem cho Everton mượn vào tháng 1 năm 2022 nhưng không gây được ấn tượng.

Khi Erik ten Hag đến MU vào hè 2022, tưởng như sự nghiệp của Van de Beek ở Anh đã có thể hồi sinh. Rốt cuộc, dưới thời HLV đồng hương, Van de Beek vẫn chìm đắm trong sự thất vọng và không thể tìm lại được phiên bản tốt nhất của mình. Và thật không may, hai chấn thương trong mùa giải này đã khiến anh sa sút hơn nữa. De Beek đang gần bình phục hoàn toàn nhưng một mùa giải khác ở Old Trafford dường như khó xảy ra.

Tiền vệ người Hà Lan đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 1, anh sẽ hồi phục trước khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu và sẽ tìm kiếm bến đỗ tiếp theo sau 3 năm gắn bó với Man Đỏ.

Bàn thắng của Van de Beek vào lưới Feyenoord (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "MU chia tay 'viên ngọc quý' mà HLV Erik Ten Hag tạo ra" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com