Một nam diễn viên hài nổi đình đám bị netizen lên án tẩy chay về những hành động ‘khiêu dâm’

30/04/2023 17:54

Diễn viên hài Shin Dong Yup hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ phía netizen Hàn Quốc.

 

Risqué Business: Japan,  được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 25 tháng 4, là một chương trình trong đó diễn viên hài kiêm ca sĩ Sung Si Kyung phỏng vấn nhiều người trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn ở Nhật Bản để làm sáng tỏ văn hóa “cấm kỵ” của ngành. Những nhận xét liên quan đến tình dục của cả hai đã được đưa vào mà không có bất kỳ sự kiểm duyệt nào và chương trình được xếp hạng là không dành cho thanh thiếu niên do có nhiều tiếng lóng về tình dục.

 

a-9-1682852038.jpg
 

Vào ngày 30 tháng 4,  bảng tin Amazing Saturday của đài tvN  tràn ngập những bình luận yêu cầu Shin Dong Yup rời khỏi chương trình. Họ nhận xét rằng họ không muốn nhìn thấy “ ahjussi khiêu dâm ” trên TV và họ phải bảo vệ hình ảnh của Amazing Saturday bằng cách loại bỏ anh ấy khỏi chương trình.

a-11-1682852038.jpg
 

Ngoài ra, khán giả của  SBS Animal Farm  đã yêu cầu anh ấy rời khỏi chương trình, nói rằng “ Shin Dong Yup không đủ ” và “ kinh tởm ,” chủ yếu vì đây là chương trình gia đình buổi sáng cuối tuần.

Khi tranh cãi xung quanh Shin Dong Yup nổ ra, những gì anh ấy nói tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 59  vào ngày 28 tháng 4 đã được chú ý. Tại lễ trao giải, anh chia sẻ mình là người tò mò, thích làm những điều mới lạ.

 

a-10-1682852038.jpg
 

Tôi là một người tò mò và thích làm nhiều điều mới lạ… Tôi thích những điều thú vị, những điều thú vị, v.v., và sẽ không ngừng thử những điều mới.

— Shin Dong Yup

Shin Dong Yup đã có hình ảnh liên quan đến các chủ đề không phù hợp khi anh tham gia Witch Hunt  của  JTBC , một chương trình trò chuyện nơi những người dẫn chương trình nổi tiếng và khách mời thảo luận về các mối quan hệ và tình dục. Anh ấy thường được gọi là “Vua của các chương trình dành cho người lớn”.

 

a-8-1682852038.jpg
 

Một số cư dân mạng lập luận rằng họ không thấy vấn đề gì khi Shin Dong Yup xuất hiện trên các chương trình dành cho người lớn và anh ấy không cần phải bỏ các vở kịch khác của mình. Về  Animal Farm , một cư dân mạng khẳng định rằng anh ta chưa bao giờ làm tổn thương bất kỳ con vật nào, vì vậy tôi không cần thiết phải rời khỏi chương trình.

 

Bạn đang đọc bài viết "Một nam diễn viên hài nổi đình đám bị netizen lên án tẩy chay về những hành động ‘khiêu dâm’" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com