Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay

06/04/2022 15:28

Miss World Vietnam 2022 khởi động rực rỡ với sự xuất hiện của nhan sắc cực Tây mang tên Khánh Linh.

Miss World Vietnam đang trên con đường nước rút kiếm tìm cô gái tài sắc vẹn toàn xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá. Những gương mặt xinh đẹp dần được hé lộ trong sự chờ mong "nghẹt thở" của cộng đồng fan sắc đẹp.

Bên cạnh những ứng viên triển vọng và những tên tuổi đã có tiếng vang nhất định trong giới người đẹp thì ứng viên Nguyễn Trần Khánh Linh được chú ý không kém bởi sở hữu nét đẹp cực Tây dù thuần Việt 100%.
Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 1
Nhan sắc cực hút mắt của ứng viên Nguyễn Trần Khánh Linh.
Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 2
 

Đường đua nóng hơn bao giờ hết với nhan sắc cực Tây của Khánh Linh. Được biết người đẹp sinh năm 2002, đến từ vùng đất Đà Lạt thơ mộng. Hiện tại, Khánh Linh đang là sinh viên năm 2 Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM (UEF).

Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 3
Nhan sắc cực xinh đẹp của Khánh Linh đến từ Đà Lạt. Người đẹp khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Khác với những người đẹp đi thi vì sự khuyến khích của bạn bè hay ai đó đăng ký hộ thì bản thân Khánh Linh lại mang ước mơ trở thành chiến binh tham gia các đấu trường sắc đẹp từ khi còn rất nhỏ.

Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 4
 

Theo như người đẹp chia sẻ: "Mình vốn ngưỡng mộ các chị Hoa hậu từ nhỏ và muốn sau này mình cũng tài giỏi như các chị. Mình chọn Miss World Vietnam vì mình rất thích ý nghĩa cũng như các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, mình thấy bản thân có gì đó khá hợp với cuộc thi này".

Dù có ước mơ từ nhỏ, nhưng 2022 chính là thời điểm chín mùi để Khánh Linh quyết định ghi tên tham gia Miss World Vietnam khi chính thức đủ tuổi. Có thể thấy, cô nàng rất kín tiếng trong đời sống cá nhân khi trang cá nhân không đăng tải quá nhiều hoạt động.

Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 5
Ở góc chụp cận, người đẹp khoe làn da bóng mịn cùng ngũ quan hài hoà.

Mới đây, trong khuôn khổ cuộc thi, Khánh Linh đăng tải những đoạn story ngắn khoe visual "không phải dạng vừa" cực hút mắt của mình. Trong những hình ảnh đăng tải, Khánh Linh gây ấn tượng với khuôn chân mày sắc nét, đẹp một cách choáng ngợp. Đặc biệt, đôi mắt trong trẻo cực có hồn cũng trở thành vũ khí đốn tim của cô nàng.

Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 6
Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay Ảnh 7

Nhận được nhiều phản hồi tích cực trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam, netizen tin chắc rằng với quả nhan sắc cực Tây hút mắt, nét nào đẹp nét đó của Khánh Linh chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lần này.

Như Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Miss World Vietnam 2022 có một nhan sắc cực Tây, nhìn một lần mê ngay" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com