Messi bất ngờ thực hiện buổi phỏng vấn gây sốt: Tố Barca 'phản bội', xác nhận đến Inter Miami

08/06/2023 02:30

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã đích thân xác nhận anh sẽ chuyển đến chơi cho Inter Miami, đồng thời lên tiếng về những lùm xùm xung quanh đội bóng cũ Barcelona.

Đêm 7/6 (giờ Việt Nam), hàng loạt chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín như Fabrizio Romano hay David Ornstein tiết lộ siêu sao Lionel Messi đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Inter Miami của MLS (giải Nhà nghề Mỹ). Sau đó không lâu, đích thân cầu thủ người Argentina đã xác nhận độ chính xác của thông tin, đồng thời lên tiếng về những lùm xùm xung quanh việc trở lại đội bóng cũ Barcelona.

Chia sẻ trước truyền thông, Messi cho biết: "Tôi sẽ không trở lại Barcelona, tôi sẽ gia nhập Inter Miami. Mặc dù tôi nghe nói rằng La Liga đã chấp nhận mọi thứ và mọi thứ đều ổn để tôi trở lại, nhưng vẫn còn nhiều điều khác sẽ và phải xảy ra".

Messi bất ngờ thực hiện buổi phỏng vấn gây sốt: Tố Barca 'phản bội', xác nhận đến Inter Miami
Messi lên tiếng xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami và không trở lại Barca.

"Nếu đó là vấn đề về tiền bạc, tôi đã đến Ả Rập Saudi hoặc nơi khác. Quyết định của tôi chưa bao giờ dựa trên tiền bạc", Messi phủ nhận việc đến Inter Miami vì tiền.

Bên cạnh đó, Nhà vô địch World Cup 2022 cũng tiết lộ Barca chưa từng gửi tới anh một lời đề nghị nào. Messi cũng cho biết anh rất muốn trở lại sân Nou Camp nhưng những gì xảy ra 2 năm trước khiến "El Pulga" không còn tin tưởng đội bóng nữa:

"Barca đã gửi cho tôi một lời mời, nhưng chưa bao giờ là một đề nghị chính thức, được ký bằng văn bản. Khi chưa có giấy trắng mực đen, chúng tôi không thể đưa ra bất cứ quyết định gì. Chúng tôi thậm chí còn không nói về tiền bạc một cách chính thức.

Messi bất ngờ thực hiện buổi phỏng vấn gây sốt: Tố Barca 'phản bội', xác nhận đến Inter Miami
Siêu sao người Argentina tiết lộ chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào từ đội bóng cũ.

Tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi Barca. Tôi luôn theo dõi Barcelona và tôi cổ vũ cho Barça vô địch La Liga giống như tất cả những người hâm mộ của Barcelona vậy. Tuy nhiên, tôi không muốn lại phải ở trong hoàn cảnh 2 năm trước đây và để tương lai của mình quyết định bởi người khác. Tôi cũng không chắc đội bóng đã làm mọi thứ có thể để đưa tôi trở lại. Tôi biết rằng có vài người ở Barca không muốn tôi xuất hiện ở đó, và cho rằng điều đó có hại cho CLB", Messi nhấn mạnh.

Cuối buổi phỏng vấn, Messi tiếp tục khẳng định tình cảm dành cho Barcelona và anh sẽ trở lại Catalunya để giúp đỡ đội bóng sau khi giải nghệ.

Messi bất ngờ thực hiện buổi phỏng vấn gây sốt: Tố Barca 'phản bội', xác nhận đến Inter Miami
Messi muốn trở lại Barca sau khi giải nghệ.

Về phía Inter Miami, CLB thuộc sở hữu của David Beckham cũng đã đăng tải thông tin chiêu mộ thành công Messi trên mạng xã hội. Đội bóng nước Mỹ sẽ trả cho "El Pulga" mức lương 50 triệu euro mỗi mùa, đi kèm với đó là những điều khoản phụ cho phép thu nhập của siêu sao người Argentina tăng lên đáng kể.

Bạn đang đọc bài viết "Messi bất ngờ thực hiện buổi phỏng vấn gây sốt: Tố Barca 'phản bội', xác nhận đến Inter Miami" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com