Mê mẩn trước visual của mẹ bầu Minh Hằng, giữa thai kỳ vẫn đẹp ngời ngời

07/06/2023 10:17

Mẹ bầu Minh Hằng khiến fan khó rời mắt chỉ biết xuýt xoa trầm trồ trước visual đẹp không còn ngôn từ nào diễn tả.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Dù đang mang thai tháng thứ 5, thế nhưng Minh Hằng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Không chỉ xinh đẹp, nữ ca sĩ còn khiến fan xuýt xoa trước phong cách thời trang "mẹ bầu" cực kì sang chảnh. 

minh-hang-mang-thai-3-1686110122.jpg
Minh Hằng đẹp rạng rỡ ở giữa thai kỳ. Ảnh FBNV

Thời điểm hiện tại, Minh Hằng tạm gác công việc để nghỉ ngơi và đi du lịch. Nữ ca sĩ từng chia sẻ sẽ dành thời gian để đi du lịch cho đến tháng thứ 8 của thai kỳ. 

Trong thời gian mang thai, Minh Hằng vẫn duy trì tập yoga để giữ dáng và độ dẻo dai. Cùng với đó, nữ ca sĩ luôn có một chế độ ăn khoa học, hợp lý. Đây cũng chính là nguyên nhân giúp giọng ca sinh năm 1987 dù mang thai ở tháng thứ 5 nhưng vẫn thon gọn, xinh đẹp, tươi tắn.

minh-hang-mang-thai-1-1686110122.jpg
 

Ngày 28/6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng đại gia tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm với sự tham gia của 300 khách mời gồm người thân và dàn sao Việt.

minh-hang-mang-thai-2-1686110122.jpg
 

Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của Minh Hằng không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa. Dù đảm bảo tối đa về an ninh, song những hình ảnh bên trong ngày trọng đại của "bé Heo" vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Ai nấy đều vui mừng khi Minh Hằng tìm được bến đỗ, tuy không sớm nhưng đúng người.

minh-hang-mang-thai-4-1686110122.jpg
Minh Hằng ngày càng xinh. Ảnh internet

Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

minh-hang-mang-thai-5-1686110122.jpg
Minh Hằng và chồng kín tiếng. Ảnh FBNV

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Minh Hằng cũng được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Mê mẩn trước visual của mẹ bầu Minh Hằng, giữa thai kỳ vẫn đẹp ngời ngời" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com