MC Trấn Thành cố không rơi nước mắt trong tập 1 Người Ấy Là Ai mùa 5

Mùa 5 của Người Ấy Là Ai tập 1 có sự tham gia của dàn cố vấn bao gồm Châu Bùi, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Rocker Nguyễn và một gương mặt quen thuộc là Trấn Thành.

Elli Gia là nhân vật chính trong tập 1 Người Ấy Là Ai, cô xuất hiện và mang theo câu chuyện đầy góc khuất của mình. Chứng kiến người em chia sẻ, Trấn Thành không ít lần đã kìm nén cảm xúc mình lại để không rơi nước mắt trên sóng truyền hình như mọi lần.

tran-thanh-1-1684396832.jpg
Nữ chính của chương trình

Elli Gia sở hữu ngoại hình sáng, cô đang theo học tại lĩnh vực Graphic Designer (Thiết kế đồ họa) tại Singapore. Tuổi thơ của cô gái trẻ không được trọn vẹn khi bố mẹ không ở bên nhau, vì vậy cô luôn mong một ngày nào đó trong tương lai cô và mẹ sẽ được đoàn tụ như bao gia đình khác.

Thế nhưng khi bước vào năm thứ 3 đại học, mẹ Elli Gia qua đời và khiến cô hụt hẫng một thời gian dài. Thời gian sau đó Elli Gia đã phải gồng mình lên để bước tiếp và trong quá trình trải nghiệm công việc cô đã vô tình cảm mến một người đàn ông cho cô cảm giác an toàn mỗi khi bên cạnh. 

tran-thanh-3-1684396832.jpg
Dàn cố vấn

Khi nhận thấy bản thân vô tình cảm tổn thương người khác, Elli Gia đã quyết định chấm dứt mối quan hệ và thuyết phục anh quay về với vợ, dù khi ấy họ đang gặp trục trặc trong tình yêu. Elli Gia ví người đàn ông đó như phao cứu sinh giúp cô vượt qua giai đoạn mất mẹ.

Nghe hết câu chuyện nữ chính, Trấn Thành đã cố gắng kìm nén cảm xúc và chỉ ra cái sai lớn nhất của Elli Gia: "Việc sai nhất là em làm người thứ 3, hệ lụy cho việc: Em đã để mọi người thấy được đứa trẻ bên trong em, thế nhưng đứa trẻ đó không chịu lớn. Em phải học cách để có năng lượng độc lập. Hiện nay năng lượng của em là vay mượn". 

tran-thanh-2-1684396832.jpg
Trấn Thành cố nén cảm xúc để không khóc

Nam MC phân tích rằng yêu cầu tình yêu của Elli Gia đang quá ít nên đối phương chỉ cần làm một hành động quan tâm nhỏ nào đó cũng đã thỏa mãn trái tim cô. Nam MC cũng chia sẻ thêm về quan điểm của bản thân rằng anh không sợ người sai, chỉ sợ người luôn đưa ra lý do để bào chữa cho cái sai của mình. Nam MC tin rằng khi một người đã nhận ra sai lầm của mình thì mỗi chúng ta đều biết cách để sửa nó cho đúng đắn.

Ảnh: Tổng hợp

 

Quyết Thắng