MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc

23/06/2023 17:03

Thêm một nữ MC nổi tiếng nữa của làng eSports theo chồng lên xe hoa.

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile đã không khỏi bất ngờ khi MC Thảo Trang tổ chức đám cưới cùng chồng tại Úc. Hôn lễ được diễn ra trên bờ biển, dưới ánh nắng hoàng hôn, theo đúng chuẩn phương Tây như nữ MC hằng ao ước.

“Our happy ending! Một buổi chiều đẹp tươi trên bờ biển, dưới ánh nắng màu hồng cam yên bình và xinh xắn, trước những người thân yêu, đọc lời thề cùng ai đó. That’s my childhood dream” - MC Thảo Trang viết trên trang cá nhân.

MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc 295458
MC Thảo Trang tổ chức đám cưới cùng chồng (Ảnh: Facebook)

Được biết, bãi biển nơi tổ chức hôn lễ nằm tại thành phố Darwin, phía Bắc Australia. Trước đó, Thảo Trang cùng chồng đã dạo qua nhiều bãi biển khác nhau để lựa chọn địa điểm, và cô đã có một mùa hè thú vị. Bên cạnh người chủ trì, lễ cưới còn có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, tất nhiên là không thể đông đủ như đám cưới tại Việt Nam do khoảng cách về địa lý, nhưng vẫn cực kỳ ấm cúng.

Chồng của MC Thảo Trang cũng không phải ai xa lạ mà chính là quản lý của cô - Dave Nguyễn. Anh chàng này là bạn của streamer Bomman và từng có thời gian dài theo học tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam trước khi sang Úc du học tại Charles Darwin University.

MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc 295466
Nữ MC đã vi vu trên các bãi biển của Úc ngay từ đầu mùa hè (Ảnh: Facebook)
MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc 295459
MC Thảo Trang tổ chức đám cưới theo kiểu phương Tây bên bờ biển nước Úc (Ảnh: Facebook)
MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc 295460
Cô sẽ về chung một nhà với người chồng là Việt kiều (Ảnh: Facebook)
MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc 295461
Cả hai đã có một lễ cưới vô cùng lãng mạn (Ảnh: Facebook)

Thảo Trang là một trong những nữ MC nổi tiếng nhất trong làng eSports Việt Nam. Hình ảnh của cô thường gắn liền với các giải đấu của bộ môn PUBG Mobile và thường được so sánh với những người đồng nghiệp như MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile và MC Minh Nghi của LMHT. Ở thời điểm hiện tại, cả ba nữ MC nổi tiếng này đều đã yên bề gia thất.

Bạn đang đọc bài viết "MC Thảo Trang tổ chức đám cưới tại Úc" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com