MC Cát Tường phản pháo khi bị nói thuê mẹ bầu đi quảng cáo

05/06/2023 10:00

Trước những ý kiến trái chiều, phía MC Cát Tường đã chính thức lên tiếng.

Cát Tường được biết đến là một trong những nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với các chương trình ghép đôi và được gọi với cái tên thân mật là "bà mối". Thời gian này, nữ nghệ đã dừng công việc trên và dành nhiều thời gian cho bản thân, con gái và đi du lịch nhiều nơi. 

cattuong-zing-1-1685938516.jpg
MC Cát Tường (Ảnh: Zing.vn)

Dẫu vậy, cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo các sản phẩm. Việc xuất hiện dày đặc trên khiến cho nhiều người vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, nữ nghệ sĩ lại khiến nhiều người chú ý khi bị 1 người đặt nghi vấn cô đang dàn dựng, thuê phụ nữ mang bầu để quay quảng cáo. 

saostar-mp4t97z4fnhzwxty-1685938431.jpg
Màn tranh luận của MC Cát Tường khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chị áo xanh bụng bầu cũng mang đi quảng cáo", người này bày tỏ. Ngay sau đó, Cát Tường đã trả lời: "Người ta là chủ đó em à, người ta vừa đẻ đứa thứ ba... Được vậy mình mới phê bình người khác nè!". Không dừng lại ở đó, người này bày tỏ thêm:"Em không quan tâm ai giàu hay nghèo. Không lẽ phải có nhiều tiền mới được bình luận à, em chỉ nói thẳng như chị hay nói có lẽ sai hay sao? Xấu thì chê mà đẹp thì khen thôi".

Ngay sau đó, Cát Tường cũng đã lên tiếng phản pháo: "Tại vì em nói bụng bầu mà đi quảng cáo nên chị mới nói cho em biết, người ta không phải người mẫu đi quảng cáo mà người ta là chủ thuê người mẫu về quảng cáo nên chê người ta chưa đúng thôi em".

mc-cat-tuong-lien-tuc-quang-cao-1685938559.jpg
Thời gian qua, Cát Tường liên tục bị nói nhận quảng cáo quá nhiều, mở các nền tảng xem trực tuyến là thấy mặt (Ảnh: FBNV)

Màn tranh luận trên của Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã đưa ra những luồng ý kiến khác nhau, trong đó có người tỏ ra đồng tình với tính cách thẳng thắn của nữ diễn viên Siêu lầy gặp siêu lừa. Ý kiến cho rằng, dù là nghệ sĩ song điều gì không đúng thì cũng nên lên tiếng để làm rõ thực hư, thay vì im lặng để mọi chuyện đi quá xa. 

Vốn là bà mối cho hàng loạt các chương trình hẹn hò, thế nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn. Trước đó, cô từng có cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong một thời gian ngắn. 

baobao09961-48-1677726224733-1685938671.jpg
Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)

Cát Tường có 1 người con gái có tên là Nguyễn Cát Tường An, hiện 20 tuổi. Cô từng tâm sự, sau khi sinh con đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. 

Sau chuyện tình cảm không trọn vẹn, nữ diễn viên lẻ bóng ở tuổi ngoài tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong muốn mặc áo cưới thêm một lần nữa nếu gặp được người phù hợp. "Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Phụ nữ dù cố gắng nói rằng làm được tất cả những gì đàn ông có thể làm cũng không hoàn toàn đúng đâu. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai", người đẹp tâm sự.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "MC Cát Tường phản pháo khi bị nói thuê mẹ bầu đi quảng cáo" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com