Mai Tài Phến lộ diện bảnh bao sau thời gian dài vắng bóng

21/09/2023 09:19

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, sự hiện diện của Mai Tài Phến tại sự kiện ra mắt phim mới đây đã nhận được loạt lời khen từ các đồng nghiệp.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Mai Tài Phến thời gian tới sẽ chính thức tái xuất màn ảnh khi góp mặt vào bộ phim điện ảnh được kỳ vọng của điện ảnh Việt 'Đất rừng phương Nam'. Hiện diện tại buổi họp báo ra mắt phim, sự hiện diện của mỹ nam đã vắng bóng lâu ngày anh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

mai-tai-phen-1-1695266429.jpg
Phong cách thời trang cực ấn tượng của Mai Tài Phến ở buổi họp báo. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh hiện diện bảnh bao tại buổi họp báo. Với phong cách thời trang cực chất, đậm sự cá tính với áo sơ mi, quần túi hộp màu xanh, Mai Tài Phến khéo léo kết hợp các phụ kiện như khăn rằn, kính râm giúp cho anh truyền tải được hơi thở của tác phẩm đến công chúng. Bên dưới những khoảnh khắc anh đăng tải, nhiều người hâm mộ cũng dành những lời ngợi khen đến diện mạo cực phẩm, bảnh bao của Mai Tài Phến.

mai-tai-phen-2-1695266429.jpg
 
mai-tai-phen-3-1695266429.jpg
Diện mạo bảnh bao của Mai Tài Phến tại buổi họp báo. Ảnh: FBNV

Nói về phong thái và vẻ điển trai của "tình tin đồn" Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không ngần ngại sử dụng những mỹ từ để nói về anh cũng như đánh giá cao khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến.

"Mai Tài Phến rất đẹp trai, trước đây vào những vai rất đẹp trai nên khi vào vai Võ Tòng, mọi người không nghĩ ra nó như thế nào. Dĩ nhiên sau đó có tạo hình. Đặc biệt Mai Tài Phến gốc miền Tây, có tinh thần rất miền Tây. Mai Tài Phến cũng có kỹ năng đóng phim hành động rất tốt, anh này đã từng làm web drama rất giỏi. Về ngoại hình mọi người có thể tin anh này có thể đả hổ, đánh cá sấu được. Vấn đề anh ta có vẻ đẹp trai quá nhưng tôi có lý do chọn Mai Tài Phến thay vì trước đây. Âm mưu của nhà sản xuất muốn làm thêm phần 2 về nhân vật này", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.

nhung-lan-my-tam-mai-tai-phen-sa-1695266493.jpg
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mai Tài Phến còn từng gây xôn xao với nghi vấn tình cảm cùng Mỹ Tâm. Nói về mối quan hệ này, "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với nam diễn viên.

Tin đồn yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Mãi cho đến đầu năm 2022, nghi vấn hẹn hò của cặp đôi một lần nữa lại được dấy lên khi xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Nam ca sĩ cũng lặng lẽ hiện diện trong liveshow của Mỹ Tâm vừa qua tại Đà Lạt. Mặc dù khiến dư luận xôn xao, thế nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Mai Tài Phến lộ diện bảnh bao sau thời gian dài vắng bóng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com