Mai Phương, Phương Nhi và Bảo Ngọc đọ dáng cực nóng trên biển, nhan sắc ai keo hơn ai?

22/06/2023 10:00

Mới đây, top 3 Miss World Vietnam 2022 Mai Phương, Phương Nhi và Bảo Ngọc lại làm khán giả mê mệt vì vẻ đẹp ngày càng tỏa hương rực rỡ.

Trong đoạn clip vừa được đăng tải, Hoa hậu Mai Phương cùng 2 Á hậu Phương Nhi và Bảo Ngọc đã khiến fan trầm trồ khi cùng nhau đọ dáng trong bộ bikini màu cam rực rỡ. Dưới phần bình luận, rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi đến thân hình cùng nhan sắc xinh đẹp 'một chín một mười' của 3 nàng hậu chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ.

dao-bien-cung-2-chi-huynh-nguyen-mai-phuong-le-nguyen-bao-ngoc-1687402661.mp4

'Phía xa là biển, phía trước là 3 nàng tiên'; 'Sắp tới CKMW rồi, vừa mong đợi mà cx vừa thấy buồn buồn sao á, top 3 của lòng tui sắp hết nhiệm kỳ rồi'; 'Mai Phương xinh thật'; 'MP mang vẻ đẹp phụ nữ VN dịu hiền nhưng bên trong đầy năng lượng và cá tính'; 'Ước thời gian nhiệm kì của top 3 cây chanh dài hơn',... là những bình luận từ CDM.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Mai Phương, Phương Nhi và Bảo Ngọc đọ dáng cực nóng trên biển, nhan sắc ai keo hơn ai?" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com